Chap 12.2 .Không thể mất em

349 17 0
                                    


Ahim nghe hắn nói xong hai tay siết chặt lại có lẽ Ahim đã có dự định gì rồi.

Nếu đã không thể né tránh chi bằng đối diện với nó

Basco giam lỏng Ahim đã hai ngày

Marvelous đi cứu Luka cũng được 4 ngày , Ahim rất lo lắng cho hai người đó, không biết họ có gặp nguy hiểm gì không.

Sally được lệnh của Basco đem thức ăn đến cho Ahim ,hai ngày qua dù bị giam giữ ở đây nhưng Basco giữ đúng lời hứa của hắn, hắn cũng không làm khó gì Ahim cả ngược lại còn cho cô ăn uống rất đầy đủ.

Hôm nay Basco có chuyện nên phải đi khỏi tàu hắn để khỉ Sally ở lại trong chừng Ahim.

Ahim muốn thoát ra khỏi đây

Ahim : Sally , Sally cậu có thể giúp tôi được không.

Con khỉ không quan tâm đến Ahim.

Trên măm đồ ăn nó mang đến cho Ahim có mấy loại trái cây, vì được lệnh của Basco nên nó không dám động vào.

Ahim : Cậu lấy giùm tôi cái điện thoại trên bàn kia .Ahim chỉ MobilleRate của cô bị Basco tịch thu đang để trên bàn gần đó. Nếu cậu lấy nó cho tôi tôi sẽ cho cậu hết đóng trái cây này tôi sẽ không nói với Basco là cậu làm đâu ,được không Sally...

Ahim ra giao kèo với Sally lúc đầu nó có vẻ không quan tâm lắm nhưng Ahim nói sẽ cho nó hết đóng trái cây đó và hứa sẽ không nói với Basco chuyện nó đã làm, nó có chút phân vân .

Ahim : Này Sally cậu không thích trái cây à . Được nếu cậu không thích thì thôi vậy ,tôi đành ăn một mình vậy. Ahim tung chiêu cuối cô lấy ra trái chuối món mà khỉ thích ăn nhất giả vờ lột vỏ ra .

Con khỉ kêu lên rồi nhảy về phía cái bàn lấy MobilleRate và Ranger Key của Ahim đặt ở trên bàn đem qua chỗ Ahim nó không đưa cho Ahim ngay mà muốn một tay giao đồ một tay giao chuối.
Ahim cười.

...

Ahim thành công trốn khỏi tàu của Basco nhưng do viết thương còn chưa được xử lý, không đi được bao xa Ahim đã kiệt sức cô đã cố gọi cho nhóm Joe nhưng không được có lẽ ở nơi này không có sống .

Ahim mệt mỏi ngồi xuống cố gắng gọi cho mọi người một lần nữa cũng may ông trời đã thương Ahim ,điện thoại đã đổ chuông.

Gai nhảy cẩn lên .

- AHIM!!!

Hakase và Joe nghe Gai gọi tên Ahim thì cũng bỏ hết mọi việc đang làm chạy đến chỗ Gai.

Gai : Ahim ! Cậu không sau chứ?

Ahim : Tớ không sau . Tớ đã trốn khỏi tàu của Basco ...nhưng ở đây là chỗ nào tớ cũng không biết nữa, mọi người có thể đến chỗ tớ không!?

Không đợi ai nói Hakase lập tức kiểm tra vị trí hiện tại của Ahim .

- Có rồi. Hakase vui vẻ thốt lên .

- Mau đi cứu Ahim thôi . Joe nói.

Gai : Bọn tớ đã tìm ra vị trí của cậu rồi Ahim cậu ở yên đó nhé, bọn tớ sẽ đến ngay đây .

Gokaiger Ngoại Truyện Hồi kết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ