Chap 24.1 Marvelous và Ahim ở Atlantic

136 7 0
                                    

Marvelous và Ahim ở Atlantic

.

Nhóm Gokaiger lại lên đường đi tìm kho báu mới.

Lần này họ rơi vào một tình huống khó khăn  Joe và Gai đã bị bắt đi bốn người còn lại phải lên đường đi tìm những kẻ nắm giữ chìa khóa và tiêu diệt chúng mới có thể giải cứu Joe và Gai .

Nhóm Marvelous chia nhau ra Luka cùng Hakase
Marvelous cùng Ahim một đội

....

Sau bao ngày tìm kiếm Marvelous và Ahim đã biết được thông tin kẻ nắm giữ chìa khóa đang ở .

📜Thành phố dưới đấy đại dương ATLANTIC

Ahim vô cùng kinh ngạc

Ahim : Woa !!! thành phố này hiện đại quá,em chưa từng nghe nói có nơi như thế này trước đây ,đúng không anh Marvelous !?

Marvelous : Ừa ,thế giới này không phải ai muốn đến cũng đến được vậy nên trước đây chúng ta chưa từng nghe nói đến nó.

Ahim : Dạ .

Một thế giới lung linh tươi đẹp người dân ở đây họ chung sống rất hòa thuận và hạnh phúc đây có lẽ là một vương quốc vô cùng phát triển với những cửa hàng bán vô số thứ kì lạ quý hiếm trên đời

Ahim nghĩ nếu chị Luka có ở đây chắc chắn chị ấy sẽ mê tít nơi này và không muốn trở lại tàu nữa cho xem.

Hai người còn đang ngơ ngác không biết bắt đầu từ đâu thì một người đàn ông xa lạ đến chào hỏi

Người nọ : Ông là... Marvelous?! Phải Marvelous không?

Marvelous : Ừ

Người nọ : Hahaha sau ông lại ở đây.

Marvelous : Tôi có chút chuyện cần giải quyết ở đây.

- Hahaha vậy sao ,bọn mình có duyên thật lâu lắm rồi mới gặp lại ông đó!

Toudou bá cổ Marvelous ,Marvelous vẫn vô cùng khó chịu nhưng không đẩy Toudou ra .

Ahim kinh ngạc người này là bạn của anh Marvelous sao.

Toudou duờng như phát hiện ra điều gì đó.

Toudou : Ahhh cô bé này đi chung với ông à !

Marvelous : Phải!

Ahim lễ phép chào hỏi trước : Chào Anh em là Ahim De Famille ạ !

Toudou : Ô !!! Công chúa à !  Dễ thương quá .Anh là Toudou Aiki bạn của Marvelous rất vui được gặp em .

Toudou đưa tay ra nhiệt tình muốn bắt tay với Ahim ,Ahim cũng hiểu ý ,định đưa tay ra bắt lại thì bị Marvelous chen ngang.

Marvelous : Được rồi, làm quen đến đây thôi ,Marvelous quay sang nói với Ahim .Chúng ta đi thôi.

Ahim ngoan ngoãn :  Dạ !

Toudou vội vàng ngăn họ lại : Này! hai người đừng đi vội mà, nhà hàng của tôi ở gần đây để bài tỏa tình bạn lâu ngày gặp lại tôi mời hai người đến đó dùng một bữa nhé.

Marvelous nghĩ 2 người họ đi từ sáng đến giờ vẫn chưa ăn gì cái bụng của anh cũng đã biểu tình nãy giờ,trước sự mời mọc nhiệt tình này từ chối cũng phí phạm quá.

Gokaiger Ngoại Truyện Hồi kết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ