🌻Tui định mai mùng 1 mới up nhưng chợt nhớ lại mai mình bận rồi ,nên hôm nay ngoi lên Happy New Year sớm nha 🎇
___________
Một viên thiên thạch với nguồn năng lượng khổng lồ đã rơi xuống Trái Đất.
Binh đoàn Zangzack ra sức tìm kiếm bằng mọi giá phải có được viên thiên thạch này để củng cố sức mạnh của chúng .
Nhóm Gokaiger cũng biết được thông tin này nên cũng ra sức tìm kiếm và ngăn chặn âm mưa của bọn chúng.
Chúng ta có 3 đội tìm kiếm như sau
Marvelous và Ahim, Luka và Gai còn lại Joe và Hakase.Thành viên không thường trực thứ 7 Navi chịu trách nhiệm ở lại trông tàu.
Gai cùng Luka ra biển tìm kiếm.
Joe và Hakase thì tìm kiếm trong nội thành
Marvelous và Ahim vào rừng.
Marvelous và Ahim sớm gặp được binh đoàn Zangzack hai bên lao vào chiến đấu.
Vì số lượng bên chúng quá áp đảo mà chưa đánh được mấy hiệp Marvelous và Ahim đã bị chia tách nhau .
Ahim đánh bại hai tên Gormin cuối cùng đuổi theo cô ,Bấy giờ Ahim mới phát hiện ra cô đã lạc mất Marvelous tự lúc nào.
Ahim đi tìm anh ,trên đường leo lên ngọn núi Ahim phát hiện ra một ngôi đền có binh lính Gormin đang canh gác xung quanh, nghi ngờ bên trong có gì đó bất thường Ahim lén lút lẻn vào trong đền
Vào trong Ahim phát hiện tên thái tử
Walz Gil hắn ta đang ở đây ,Ahim liền nhanh trí núp vào trong một cái tủ ,không ngờ bên trong tủ đã có người, người nọ sợ Ahim bị bất ngờ mà la lên nên giữ chặt cô rồi bịch chặt miệng Ahim lạiNói nhỏ
- Suỵt ! Là anh đi .
Marvelous thả tay raAhim : Anh Marvelous?!
Marvelous : Ừ ,em không sao chứ ?
Ahim : Dạ em không sao . Sao anh Marvelous lại ở đây?
Marvelous : Anh đuổi theo bọn gormin đến đây .
Ahim tò mò : Dạ ,không biết bọn chúng đang định làm gì nữa.
Marvelous cũng không biết, tại sao thái tử Walz Gil hắn lại xuất hiện ở đây?
Hai người không nói gì thêm nữa chỉ tập chung nhìn qua khe hở nhỏ quan sát bọn Zangzack.
Không gian bên trong tủ chặt hẹp hai người phải ngồi sát bên nhau
Ahim gần như ngồi trong lòng Marvelous, tay Marvelous thì từ nãy tới giờ vẫn đặt trên eo Ahim ,vì quá chật nên anh không thể đổi kiểu tay khác được.
Cả hai phải ngồi sát cạnh nhau cảm nhận được hơi thở và mùi hương trên người đối phương .
Ahim cảm thấy ngượng ngùng,nhìn xuống, tay anh Marvelous từ nãy tới giờ luôn đặt trên eo mình, cả hai chưa từng tiếp xúc thân mật với nhau nhiều như vậy
Ahim muốn bàn với Marvelous hay là chúng ta ra ngoài với sức của hai người không thể đánh thắng hết bọn Zangzack ngoài kia nhưng cũng có thể chạy thoát khỏi đây rồi hội tụ với 4 người còn lại sau đó bàn kế sách đối phó cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gokaiger Ngoại Truyện Hồi kết
Fantasía🌻Đây là chuyện do mình sáng tác dựa theo một số cảnh trong phim và một số do mình tự nghĩ ra .Mong mọi người hãy ủng hộ ạ ❤ 🌻Chuyện có 2 couple chính là MarveHim về Halu nha 🌻 Về phần Gai và Joe mình sẽ tạo ra những nhân vật nữa để họ được có cou...