Gặp nguy hiểm....
Ahim vội quay lại
- Mọi người!!!!!
Don cố gắng gượng dậy trả lời Ahim
- Bọn Anh không sau ....
Marvelous : Ừ ,vẫn chưa chết được đâu.Ahim bật khóc : mọi người...
Akdos Gil : Bọn ngươi đúng thật là một đám ngoan cố .Được, đã thế này thì sao?.
Hắn lại tung ra một tuyệt chiêu nữa nhưng còn chưa kịp phảng ứng đã bị tấn công trước.
Người nọ đứng trước Nhóm Gokaiger đối diện hắn .
Gokaiger : Cảnh sát vũ trụ Gavan !!!
Gai : Chú Gavan !!!{ Chú Gavan lớn tuổi rồi nên mình viết mình cũng gọi là chú nha }
Chú Gavan quay lại chào nhóm Kaizoku 👋 vẫn là cách chào quen thuộc ấy .
Gavan : Xin lỗi mấy đứa chú nhận được thông tin trễ quá, nhưng may mà vẫn còn kịp ,ở đây cứ giao cho chú mấy đứa cứ đi trước đi .
Marvelous nhìn chú Gavan đầy tự tin rồi gật đầu.
Marvelous cùng Luka đỡ lấy Ahim cả nhóm rời đi .
Akdos Gil nào để cho nhóm Marvelous đi dễ như vậy hắn ta muốn đuổi theo nhưng bị chú Gavan chặn lại
Gavan : Đối thủ của ngươi là ta đây .
2 người quay vào choảng nhau .
....Gặp nguy hiểm....
Sau khi trốn thoát khỏi tay Akdos Gil nhóm Marvelous đến một khu rừng, Ahim cứ sốt cao rồi bất tỉnh .
Gai cảm thấy cứ thế này không ổn một chút nào
Gai : Anh Marvelous, mọi người hay là chúng ta đến nhà em đi ,có được không ở đó tạm thời rất an toàn.Marvelous không đồng ý anh không muốn trận chiến này liên lụy đến ai nữa cả.
Nhưng qua mấy ngày tình hình của Ahim ngày càng xấu đi vết thương trước đây bị trúng ở thế giới Makuu còn chưa khỏi hẳn Ahim đã phải chịu thêm một đoàn chí mạng của Akdos Gil cô bé đã rất cố gắng rồi
mọi người quyết định nghe theo lời GaiGia đình Gai có một ngôi nhà nhỏ theo phong cách cổ điển của Nhật Bản nằm ở vùng ngoại ô xung quanh rất yên tĩnh phù hợp cho việc nghĩ dưỡng và trị thương.
Gai mời một vị bác sĩ thân thiết với gia đình cậu từ rất lâu đến chữa trị cho Ahim.
Qua mấy ngày Ahim dsa dần hồi phục
--Một tuần sau Ahim đã khỏe hơn. Gai cùng Luka và Don đi chợ ,Joe một mình tập luyện gần đó.
Marvelous một mình ngồi bên mái hiên
Ahim thấy Marvelous hơi buồn cô đến bên ngồi cạnh hỏi thăm anh.
Ahim : Anh Marvelous anh đang lo lắng sao ,Anh đừng lo mọi chuyện sẽ ổn thôi mà!
Marvelous nhếch mép : Em nghĩ anh là ai chứ Captain Marvelous này là người hay lo lắng vậy sao .
Ahim cười quả đúng là anh Marvelous
Sự thật thì Marvelous đang lo cho Ahim
Hôm đó vị bác sĩ kia đã nói với Marvelous
Bác sĩ : Cơ thể cô ấy bị tổn thương khá là nặng ,sau này sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng không còn được như trước đây nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gokaiger Ngoại Truyện Hồi kết
Fantasi🌻Đây là chuyện do mình sáng tác dựa theo một số cảnh trong phim và một số do mình tự nghĩ ra .Mong mọi người hãy ủng hộ ạ ❤ 🌻Chuyện có 2 couple chính là MarveHim về Halu nha 🌻 Về phần Gai và Joe mình sẽ tạo ra những nhân vật nữa để họ được có cou...