Để lừa được đối thủ trước hết phải lừa bạn
- Mấy hôm nay trong Luka rất lạ !?
Hakase ủ rũ tâm sự với Ahim và Gai
Gai gật đầu rất đồng tình
Gai : Đúng vậy ,em cũng thấy mấy hôm nay chị Luka rất lạAhim cũng đồng ý.
Joe và Marvelous vừa đi mua đồ về tới.
Joe : Ừa nhắc mới nhớ đó, trông cậu ấy dạo gần đây là lạ .
Marvelous nhìn quanh
Marvelous : Cậu ta đi đâu rồi? !
Ahim : Chị Luka nói có chút chuyện cần ra ngoài, đã đi rất lâu rồi.
Mọi người trầm tư .
Dạo này Luka rất lạ ,cô hay vắng mặt không có ở trên tàu, hàng động còn lén lút không giống như bình thường.
_____
Binh đoàn Zangyack lại chiêu mộ được một chỉ huy mới hắn ta không mạnh cũng chẳng có tuyệt chiêu gì như mấy tên chỉ huy trước đây ,hắn tay được cái rất...Giàu .
Gokaiger lại chiến đấu với Zangyack để bảo vệ hòa bình cho Trái Đất cũng như đi tìm kho báu của họ .
Đang giao chiến kịch tính, nhóm Marvelous đang trong thế mạnh hơn thì bất ngờ Luka lại phản bội bọn họ ,giúp cho tên chỉ huy Zangyack trốn thoát.
Nhóm Gokaiger ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì thì Luka đã đưa tên chỉ huy Zangyack chạy mất..
Ahim cố chạy theo gọi Luka
Ahim : Chị Luka.!!!!!
4 người còn lại cũng không hiểu chuyện gì đã xảy ra .
Họ đành trở lại tàu Galeon
Hakase ngồi trên bàn ăn ôm đầu ,buồn bã
Hakase : Luka!! Tại sao cậu lại làm vậy
Ahim ngồi cạnh bên an ủi Hakase
Gai chạy lại chỗ ghế của Marvelous.
Gai : Anh Marvelous, chắc chắn đã có chuyện gì xảy ra rồi chứ.
Ahim cũng chạy lại
Ahim : Đúng vậy ! Chị Luka không thể nào phản bội chúng ta được!
Mọi người im lặng.
Trong lòng họ cũng tin là vậy cho đến khi ....
Mấy ngày sau
Luka không trở lại tàu, cũng cắt đứt mọi liên lạc với các thành viên.
Mọi người lo lắng vô cùng.
Ahim là người lo lắng cho Luka nhất vì cô coi Luka như chị gái lúc nào Luka cũng là người chị mà Ahim luôn luôn kính nể và yêu thương.
Ahim xuống phố đi tìm tung tích của Luka, tuy là có hơi vô vọng như Ahim vẫn muốn cố gắng gặp được Luka để hỏi rõ ràng mọi chuyện.
Ahim sẽ không bao giờ tin chị Luka luôn yêu thương cô lại là một người phản bội như vậy
Cuối cùng sau bao nổ lực Ahim cũng tìm được Luka.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gokaiger Ngoại Truyện Hồi kết
Fantasy🌻Đây là chuyện do mình sáng tác dựa theo một số cảnh trong phim và một số do mình tự nghĩ ra .Mong mọi người hãy ủng hộ ạ ❤ 🌻Chuyện có 2 couple chính là MarveHim về Halu nha 🌻 Về phần Gai và Joe mình sẽ tạo ra những nhân vật nữa để họ được có cou...