🔇🔇Cảnh báo chap này có tình tiết 18+ ai không đọc được có thể không xem nhưng xin đừng toxic tác giả là mình vì đã phá hủy tuổi thơ của bạn ,ai theo dõi mình cũng biết mình là một con sắc nữ mà sắc nữ không ăn " thịt " thì không được ❌
🔇🔇 Cảnh báo 1 lần nữa nhé có tình tiết 18 + ,🔞ai không xem được vui lòng lướt qua nha ,thân ái! 🌹
___
Phòng y tế trường Phổ Thông xx
- Ahh .... Á...á...đau quá...em đau quá!!!.
- Im đi . Sao lúc chạy nhảy không chịu suy nghĩ mình sẽ bị thương như thế này ?!
- Nhưng.. A...thầy... Thầy có thể nhẹ hơn một chút được không,em đau quá...
Marvelous không thèm trả lời ,anh dùng sức siết chặt cuộn băng cá nhân .
Sau đó chỉ nghe được tiếng thét thảm thương của bạn học sinh nọ vang lên
- Á.......!!!!!
.....
Sau đó
Học sinh A : Đau chết mất thôi, tại sao người như thầy ấy lại có thể làm giáo viên y tế được chứ ?
Học sinh B bạn thân của học sinh A đang dìu bạn mình : Ừa ,ai mà vào phòng y tế là y như rằng bệnh sẽ nặng hơn nửa đó 🤧 thầy ấy thô bạo quá trời luôn .
Học sinh A : Sao người như vậy mà làm được giáo viên y tế chứ 😩 đau muốn chết, đã vậy còn bị giản kinh một thôi một hồi nửa.
Học sinh B : Có lẽ là vì cô Ahim ấy .
Học sinh A : Sao lại có cô Ahim ở đây ?!
Học sinh B : Cậu không nghe người ta đồn à ,họ đã kết hôn rồi!!
Học sinh A : Sao ?! Cô Ahim đáng yêu tốt bụng lại hiền lành như vậy mà lại đi lấy một người thô bạo cọc cằn như thầy Marvelous sao ?! Tớ không tin đâu .
Học sinh B : Tớ cũng không tin lắm ...
Như vậy cũng tiết thật ....Và không để họ hoài nghi lâu chiều hôm ấy khi đang trên đường về hai cậu đã bắt gặp được thầy Marvelous yêu dấu ban sáng là một ông thầy cọc cằn hách dịch bây giờ đã trở thành một chú gấu con hiền lành ngoan ngoãn cùng đi siêu thị với vợ .
Ahim : Hôm nay em sẽ nấu món cà ri gà nhé .
Marvelous đang giúp Ahim đẩy xe trở hàng trong siêu thị nghe vậy thì hai mắt liền sáng rỡ lên .
Marvelous : Được, được .
Ahim cười tươi rói.
Hai đứa nhóc học sinh A,học sinh B đang núp ló theo dõi họ từ đằng xa như không thể tin vào mắt mình,ồ đây là thầy Marvelous ban sáng vừa mới hành hạ mình sao?!
Bạn học sinh A nhìn xuống chân phải đang bị băng một lớp băng y tế dày cộm của mình mà nuốt nước bọt một cái ực.
Học sinh B bên cạnh cảm thán : Không thể tin được ,cô Ahim quả là có sức mạnh hơn người .
Học sinh A : Đúng vậy, không ngờ ở nhà thầy ấy lại là người như thế, khác hẳn hoàn toàn lúc ở trường .
BẠN ĐANG ĐỌC
Gokaiger Ngoại Truyện Hồi kết
Fantasía🌻Đây là chuyện do mình sáng tác dựa theo một số cảnh trong phim và một số do mình tự nghĩ ra .Mong mọi người hãy ủng hộ ạ ❤ 🌻Chuyện có 2 couple chính là MarveHim về Halu nha 🌻 Về phần Gai và Joe mình sẽ tạo ra những nhân vật nữa để họ được có cou...