Chap 8. Gai cũng biết nổi giận sao?

388 14 0
                                    

Gai cũng biết nổi giận sao ?

Quay ngược thời gian lại lúc Gai vẫn còn là một hải tặc tập sự vừa được Marvelous cho phép lên tàu Galleon ở .

6h sáng trên tàu Galleon .

Gai : Lalala ....hahaha .....

Vừa mới 6h sáng tinh mơ Gai đã dậy thật sớm tinh thần phơi phới . Cậu cất tiếng hát không chê vào đâu được thật ra là dở đến nỗi không chê được của mình để đánh thức mọi người.

Trong phòng Ahim
Ahim sau khi nghe tiếng hát của Gai thì hốt hoảng bật dậy.
Ahim vừa dụi dụi mắt : Gì vậy ....

Kế bên ,Phòng Luka
Luka đang cuộn tròn trong chăn

- Á!!! Gì vậy, có cho người khác ngủ không hảaaaa!!!

Kế đó phòng Hakase
Hakase cố gắng trốn sâu vào gối để không nghe được tiếng hát kinh khủng đó của Gai nữa .

- Gai à ....

Phòng Joe
Theo phản xạ tự nhiên Joe giật bắn mình với tay cầm lấy ngay thanh kiếm trên đầu giường ,Gì vậy có kể xâm nhập tàu sao ? Joe bình tĩnh nghe kĩ lại thì ra đó là tiếng hú của Gai thật kinh khủng ngày nào cũng vậy .Joe bất lực buôn kiếm ngủ tiếp .

Phòng Marvelous

Anh đang điên tiết lên . Ai sáng nào cũng tạo ra âm thanh kinh khủng đó!!!

Còn chưa điều tra kể đó đã tự mang xác đến .

Gai tung tăng không hề hay biết nguy hiểm đang đến gần mình ,cậu hồn nhiên mở cửa phòng Thuyền trưởng rồi hồn nhiên không kém tiến lại gần giường Marvelous

- Anh Marvelous ,dậy đi ,dậy đi nào ,dậy sớm tốt cho sức khỏe đừng ngủ nướng nữa nào!
Rầmmm!!!!

Tiếng động làm chấn động cả tàu.

Ahim và Don hớt hải chạy ra khoang chính chuyện gì vậy .

Sau đó Luka và Joe cũng lết xác ra sau .

Luka ngơ ngác hỏi

- Chuyện gì vậy. Tiếng động vừa nãy là gì vậy ?

Joe nhìn mọi người hỏi

- Gai . Cậu ta đâu rồi ?

- Em ...em ...ở đây.

Gai phải nói là cố gắng lắm mới lết được đến khoang chính .

Ahim và Don lo lắng chạy đến đỡ Gai dậy đặt cậu ta lên ghế Sofa

Ahim lo lắng hỏi
- Gai cậu sau vậy .

Don : Em bị ngã à .

Gai mếu máo khóc không thành tiếng .

- Anh ...Anh Marvelous đánh em ....!!

Joe nhìn Luka ,Luka cũng nhìn Joe biết ngay mà thế nào cũng bị Marvelous đánh cũng đáng đời lắm chọc ai không chọc lại chọc trúng Marvelous nhất là vào sáng sớm nữa. Marvelous ghét nhất là ai làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mình.

Ahim phải giải thích cho Gai hiểu
- Anh Marvelous, chị Luka ,Anh Joe họ là ba người mạnh nhất trong chúng ta nên thời gian tập luyện cũng như thời gian nghỉ ngơi của anh chị ấy cũng nhiều hơn chúng ta ,chuyện cậu chọc giận anh Marvelous như vậy ...là không được đâu .

Gokaiger Ngoại Truyện Hồi kết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ