🍀 Chap này bao ngọt nha ❤❤
Cho Anh mượn một chút nhé!
Một buổi sáng nọ khi tất cả mọi người còn đang say giấc thì bất ngờ tàu Galleon bị tấn công
- Zangyack! Zangyack!Zangyack mọi người ơi Zangyack....
Navi bay náo loạn ,tất cả mọi người điều đã chạy đến và tập trung ở khoan chính . Marvelous tức giận, dám phá giấc ngủ của anh .
- Chết tiệt!.
Khi Marvelous chuẩn bị đi lên buồn lái thì một tiếng nổ lớn lại phát ra làm tất cả chao đảo rồi tàu Galleon rơi xuống.
Marvelous : Mọi người mau nhảy ra khỏi tàu đi.
Theo lệnh Marvelous mọi người cùng nhau nhảy xuống Joe chạy với Hakase và Luka ,Luka muốn tìm Ahim đi cùng nhưng bọn Zangyack càng lúc chúng càng rải nhiều bom hơn nên Luka đành phải đi trước.
Gai : Chị Lucy theo em nào! .Gai nắm tay Lucy chạy đi khi cô còn do dự kiếm tìm Marvelous.
Ahim thấy mọi người đã đi rồi nên cũng nhảy xuống . Marvelous từ lúc xảy ra sự việc thì chỉ chú ý mỗi mình Ahim ,mọi người đã an toàn rời khỏi tàu Marvelous thấy Ahim nhảy xuống cũng nhảy theo cô.
Vì bọn Zangyack lần này tấn công có vẻ quá ác liệt nên cả bọn chia nhau ra lẫn trốn ,tàu Galleon đã bị rơi xuống đất nhưng bên ngoài có vẻ không sau Marvelous đoán không hư hại gì nhiều lắm, còn gương Ranger Key Marvelous đã đưa cho Joe bảo vệ rồi, giờ còn việc tránh mặt chúng, sửa chữa lại tàu rồi tính tiếp .
Marvelous và Ahim chạy vào một khu rừng.
- Em không sau chứ? .Marvelous hỏi Ahim .
Ahim đang lẽo đẽo theo sau Marvelous bị anh hỏi cô ngước lên trả lời .
- Vâng . Em không sau ạ .
Không biết mọi người có an toàn không?- Bọn họ tự biết lo mà. Marvelous trấn an cô.
- Dạ .
Đang đi thì trời bất chợt đỗ mưa,Marvelous nhìn thấy một ngôi nhà được bỏ bị trống gần đó thế là cả hai vào đó trú mưa.
Mưa càng lúc càng lớn cả hai ngồi dưới mái hiên ngắm mưa, không ai nói với ai câu gì . Hồi lâu sau Marvelous mắt vẫn ngắm nhìn mưa không quay sang mà hỏi Ahim.
Marvelous : Em ghét được anh bảo vệ sao ?!
Câu hỏi bất ngờ khiến công chúa nhỏ bối rối.
Ahim nghĩ chắc anh Marvelous đã biết được gì rồi chăng.
Ahim bối rối trả lời Marvelous
- Không ...không phải vậy đâu ạ ...
Marvelous quay sang nhìn Ahim .
Ahim ấp úng nói
- Em ...em lúc nào cũng làm cho mọi người phải lo lắng cho em hết... Em thật sự không muốn mình làm gánh nặng cho anh Marvelous hay cho mọi người đâu...Nói đến đây Ahim đã không ngăn được nước mắt. Em không muốn... Hức ...không muốn vì em mà... Anh Marvelous phải chết đâu ...hức ....
Nhìn Ahim khóc Marvelous đau lòng vô cùng anh lại gần Ahim nhẹ xoa đầu cô .
Dịu dàng nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Gokaiger Ngoại Truyện Hồi kết
خيال (فانتازيا)🌻Đây là chuyện do mình sáng tác dựa theo một số cảnh trong phim và một số do mình tự nghĩ ra .Mong mọi người hãy ủng hộ ạ ❤ 🌻Chuyện có 2 couple chính là MarveHim về Halu nha 🌻 Về phần Gai và Joe mình sẽ tạo ra những nhân vật nữa để họ được có cou...