Chap 1. Nhẫn kết hôn

1.4K 20 20
                                    

Nhẫn kết hôn

🍀Bò^ Truyện của mình mỗi chap mình điều có thêm ảnh nha nên mọi người bật mạng lên xem ảnh nha ❤

Sau khi tìm được kho báu lớn nhất vũ trụ ,nhóm hải tặc Kaizuku quyết định đi phiêu lưu vũ trụ ,họ đến 1 hành tinh lạ .

- Hành tinh này thú vị thật. Luka vừa quan sát xung quanh vừa nói. Hành tinh này trong chẳng khác gì với Trái Đất cả .

- Mình thấy nó còn hơn cả Trái Đất nửa ,mọi người nhìn kìa . Hakase vừa nói vừa chỉ tay lên bầu trời. Ở Trái Đất đâu có mấy loại xe biết bay thế này đâu .

Ahim vs Gai thì rất tò mò với mọi thứ xung quanh nơi đây vì nó rất giống Trái Đất nhưng chỉ có điều những cư dân ở đây không phải là con người mà điều là những sinh vật ngoài hành tinh ,nhưng họ rất hiền lành và mến khách. Cả nhóm được chào đón rất nhiều vì người ở hành tinh này ai cũng biết họ là những hải tặc vũ trụ lừng lẫy.

Marvelous thì từ nãy đến giờ điều im lặng vì thứ anh quan tâm không phải là cảnh vật hay con người khác biệt ở đây mà là cái bụng của vị thuyền trưởng huyền lực ,từ sáng đến giờ phải lái tàu đến hành tinh này đã làm Marvelous đói bụng lắm rồi vấn đề cấp thiết bây giờ là phải tìm gì đó bỏ vào bụng mới được . Marvelous hết sức vui mừng vì ở đây người ta cũng bán món cà ri gà như ở Trái Đất vậy. Thế là cả bọn ghé vào chén no nê .1 đĩa cà ri đối vs marvelous là chưa đủ anh còn gọi thêm 1 đĩa nửa ,cứ như vậy đã hết 3 đĩa nhưng hình như marvelous vẫn còn muốn ăn tiếp.

Mọi người cũng có vẻ mệt vì hành trình dài nên vừa ăn xong ai cũng muốn nghĩ ngơi Ahim thì rất có hứng thú với những nơi xa lạ ,cô rủ mọi người nhưng không ai muốn đi dạo cùng cô thế là công chúa nhỏ quyết định một mình đi dạo .

Ở đây đang là mùa thu trời cao trong xanh lâu lâu lại có những cơn gió lướt qua làm cho con người ta cảm thấy thoải mái vô cùng.

Ahim bước đi trên con phố nhỏ nhộn nhịp. Tâm trạng cảm thấy thoải mái vô cùng.

Đi một lúc cô nhìn thấy một cửa tiệm kim hoàng nhỏ ,Ahim không muốn ghé vào lắm nhưng hình như có thứ gì đó thu hút cô lại . cô hình thấy một chiếc nhẫn được làm bằng ngọc màu xanh lam rất đẹp còn đc tạo hình trái tim nửa. Ahim nghĩ sắp tới sinh nhật của chị Luka rồi chắc chắn chị ấy sẽ rất thích chiếc nhẫn này cho xem . vậy là Ahim ghé vào và hỏi xem .

- Xin chào. Ahim lẽ phép.
Xin hỏi có thể cho tôi xem chiếc nhẫn xanh kia được không ạ ?

- Được ,được chứ. thưa tiểu thư xinh đẹp .

Trả lời cô là tên chủ tiệm kim hoàng, hắn tên là Doetamu vẻ ngoài của hắn y như mấy tên chỉ huy Zangyack vậy nhưng ở đây điều là người ngoài hành tinh nên hình dáng họ điều khác người mà . thế nên Ahim cũng không nghi ngờ gì.

- Quý cô thật biết chọn đó . Đây là chiếc nhẫn đẹp nhất ở chỗ tôi đó . hắn vừa nói vừa lấy chiếc nhẫn đưa cho Ahim xem .

Ahim nhận lấy chiếc nhẫn.

- Ồ nó rất đẹp .
- Đúng đó, đúng đó .quý cô có thể đeo thử.

Gokaiger Ngoại Truyện Hồi kết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ