Trên tàu tổng chỉ huy của hạm đội Zangyack .Thái tử Walz Gil lúc này đang ngồi trên ghế chỉ huy hắn ta cầm một chiếc túi nhỏ có hoa văn sặc sỡ trên tay lên tục tung hứng nó, hỏi tên chỉ huy Zangyack phía dưới
Walz Gil : Đây là thứ gì
Tên chỉ huy Zangyack nọ đáp : Thưa Thái tử đó là kẹo ạ .
Walz Gil : À thế có ngon không? ta ăn nhé.
Hắn ta ngây lập tức mở túi lấy ra một viên kẹo nhỏ định bỏ ngay vào miệng.
Tên chỉ huy Zangyack hoảng hốt la lên- Không được đâu .Thưa thái tử không được người không được ăn....!!
Walz Gil tức giận : Tại sao ta lại không được ăn?!
- Nếu ngài ăn nó ngày sẽ biến thành kẹo đó!!!
Walz Gil kinh hoảng vội buôn bỏ viên kẹo .
Hắn đập tay lên bàn.
Rầm !!
- Tên kia sao ngươi dám đem thứ nguy hiểm này cho ta ăn hả ,ngươi có mưu đồ gì. Barizorg bắt hắn lại !!!!
Tên chỉ huy Zangyack rối rít xin lỗi
- Không, không.... thần sao có gan làm chuyện ấy được . Thứ này là dành cho tụi Gokaiger Hải tặc ạ .
Walz Gil ngồi xuống hắn ta sờ vào cầm suy nghĩ.
- Cho tụi hải tặc vũ trụ à ...cũng hay đó..........
****
Trái Đất ngày 24/12 buổi sáng.Ahim ,Luka ,Hakase ,Gai cùng nhau đi mua sắm vì tối nay là đem giáng sinh nên họ cần chuẩn bị nhiều thứ.
Luka vừa ôm mấy túi đồ vừa than vãn.
- Ai...!!!Sao người Trái Đất ăn lễ lắm thế, còn phải chuẩn bị ti tỉ thứ mới chịu nữa chứ!Hakase đi bên cạnh cô
Hakase : Thôi mà Luka đừng than vãn nữa, tớ thấy vui mà.Gai hào hứng : Hahaha anh Don nói đúng đó ngày lễ nào cũng rất vui mà, hơn nữa noel là dịp được vui vẻ sum vầy mà!
Ahim cũng gật đầu đồng tình .
Luka vẫn bất mãn
Luka : Vui vẻ, Sum vầy gì chứ tại sao chúng ta phải đi mua đủ thứ đồ còn hai tên kia thì sao .Tên thuyền trưởng chết tiệt đó giờ này vẫn còn đang ngủ ngon lành ^×^
- ừm .
Buổi sáng là lúc con người ta lười nhất mà, Marvelous thì ôm chăn ngủ kêu hoài không chịu dậy ,còn Joe thì diện cớ tập luyện nên cũng không đi.
Liên thiên mãi.
Nhóm Gokaiger vào một siêu thị.
Gai : Mọi người ! hãy mua bánh ngọt đi nhé hôm nay có rất nhiều loại bánh ngon luôn đó !
Cả 4 người hào hứng chọn lựa một hồi kết quả là được một xe đầy bánh kẹo .
Gai thì mua những thứ đang hot tren ở Trái Đất .
Ahim yêu thích thanh đạm nên chọn những loại bánh ích ngọt và một hai gói trà ngon.
Hakase rất khoa học trong cả việc mua bánh kẹo .
BẠN ĐANG ĐỌC
Gokaiger Ngoại Truyện Hồi kết
Fantasia🌻Đây là chuyện do mình sáng tác dựa theo một số cảnh trong phim và một số do mình tự nghĩ ra .Mong mọi người hãy ủng hộ ạ ❤ 🌻Chuyện có 2 couple chính là MarveHim về Halu nha 🌻 Về phần Gai và Joe mình sẽ tạo ra những nhân vật nữa để họ được có cou...