Đây là lần đầu tiên Kwon Soonyoung đến đây. Đến Earth 928 - Trụ sở của Hội Nhện ấy.
Kể ra thì cũng dài. Anh bị một con nhện nhiễm phóng xạ cắn và bùm, anh trở thành Người Nhện. Ừm, có lẽ cũng không dài lắm, phần còn lại ai cũng biết cả. Anh làm việc mà một siêu anh hùng phải làm: bảo vệ người dân khỏi kẻ xấu. Anh đã nghĩ anh là duy nhất, trên đời này chẳng kiếm đâu ra một kẻ bị cắn bởi nhện nhiễm phóng xạ nữa. Cho đến ngày anh đi lạc sang một vũ trụ khác.
- 你好. (Xin chào.)
Kwon Soonyoung nghe không hiểu.
- I'm sorry. I don't understand. (Tôi xin lỗi. Tôi không hiểu.)
Anh đáp bằng thứ ngữ âm lơ lớ, anh tự tin là anh nói không có dở cho lắm. Chắc là cậu ta sẽ hiểu thôi, thời buổi này làm gì có ai không biết tiếng Anh.
- So you're not Chinese. Then who are you, Spidey? (Thì ra anh không phải người Trung. Vậy anh là ai thế, anh Nhện?)
- I'm Kwon Soonyoung. I'm Korean... (Tôi là Kwon Soonyoung. Tôi là người Hàn...)
- Pleasure. I'm Xu Minghao. (Hân hạnh. Tôi là Xu Minghao.)
Nói rồi, cậu nắm lấy tay anh. Anh có thể thấy thiết bị bắn tơ được gắn trên cổ tay cậu.
- Cậu cũng là Người Nhện à?
- Yep. - Xu Minghao chép miệng - Anh ở vũ trụ nào vậy?
- Ờm, ý cậu là tôi ở thiên hà nào á?
"Vì vũ trụ chỉ có một thôi mà." Kwon Soonyoung tự nhủ.
- Ồ, ra là người mới. Tôi đoán là anh bị cắn khoảng 1 năm đổ lại đây thôi đúng không?
- Chính xác là 1 năm rưỡi.
- Đi thôi. Tôi sẽ dẫn anh đến trụ sở của Hội Nhện. Chúng tôi sẽ gửi anh về ngay khi xác định được vũ trụ của anh.
Xu Minghao thao tác trên chiếc đồng hồ đeo tay. Một lỗ nhỏ liên tục cuộn xoáy như mắt bão hiện ra, rồi lớn dần cho đến khi đủ để một người bước qua. Bên trong tạp nham các thể loại màu sắc, chỗ chảy thành dòng, chỗ quyện lại với nhau. Kwon Soonyoung nhìn đến hoa cả mắt, chưa kịp định thần thì đã bị người nọ đẩy một cái ngã lộn nhào.
- Cậu chẳng hiếu khách chút nào cả.
- Không có thời gian để câu nệ đâu. Anh bị lạc sang vũ trụ của tôi, cũng có nghĩa là vũ trụ của anh xuất hiện cổng hoặc lỗ hổng không-thời gian nào đó rồi.
- Nãy giờ cậu cứ lải nhải vũ trụ này, vũ trụ nọ thế? Tôi chẳng hiểu đầu cua tai nheo gì cả. Thuyết đa vũ trụ thực sự tồn tại hay sao?
- Đúng vậy.
- Vậy tôi là cậu, cậu cũng là tôi, nhưng ở hai chiều không-thời gian khác nhau?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] SoonHao | shortfic collection
Fiksi Penggemarcó những ngày rất vã OTP nhưng lười viết thành fic dài nên chỉ vài dòng tản mạn ngẫu hứng vậy thôi