Guys natatawa ako sainyo promise! Grabe, talagang ayaw ni si Jackson para kay Brey ha? Hahahaha! Paano naman last chapter wala manlang comment kahit isa. Grabe, pati ata si Jhake ayaw niyo din? XD
Anyways, okay lang yan! Basta isupport niyo padin ang TGG ha? Like niyo yung page sa facebook.
Add niyo din ako. Allen Rubelle Daligdig
Happy reading!
-----
*BRITTANY JULES MORALES*
"Seriously Jackson? Amusement park?"
Baliw ba siya? O talagang isip bata lang siya at sa isang amusement park lang kami nagpunta?
Yes. Pinagbigyan ko siya na samahan ngayong birthday niya since nasa London daw ang parents niya kaya wala siyang makakasamang mag-celebrate.
Pssh. Maniwala ka naman diyan. If I know maraming kaibigan yan. Kumukuripot lang siguro kaya ang gusto niya isa lang malibre niya ngayong birthday niya. Tsk. Style nga naman ng lalaking to oh.
"Yep! Hahahaha! Isn't it amazing? Oh come on Brey!"
And that goes again. Hindi pa ako nakakapag-react, kinaladkad nanaman niya ako. Ganyan din yung ginawa niya kanina eh. Magsasalita palang sana ako ng 'AYOKO' eh nakaladkad na niya ako.
Eto ako, na no choice kundi ang pagbigyan ang taong may topak.
So ayun nga. Rides all you can itong lugar na ito. Nagbayad lang siya ng entrance fee namin. Aba dapat lang. Siya na nga tong nanghoholdap ng tao eh. Kaya dapat lang na manlibre siya. Birthday niya kaya.
"Hmm~ Where do you want to start?" tanong niya sa sakin saka niya hinawakan yung baba niya na parang nag-iisip.
(-_______-)
Leche. Ako yung tinanong diba? Eh bakit parang tinanong niya yung sarili niya? (=_______=)
"Maybe we should go first to the--"
"I KNOW WHERE!" (>O
OO NA! ALAM MO NA KUNG SAAN! MYGHAD! AKO TINANONG DIBA?! AKO TINANONG?! EH BAKIT SIYA YUNG NAGSA-SUGGEST?! JUSKUPO!
ATSAKA PWEDE BA?! KAYA KONG MAGLAKAD MAG-ISA! HINDI PA BA SIYA NAGSASAWA NA KALADKARIN AKO?! ISIP BATA LANG?! EXCITED NG SOBRA?!
Pagkatapos naming huminto sa ilalim ng isang puno, agad ko siyang binatukan. At ayun nga, nagreklamo nanaman siya ng nagreklamo.
"I can walk all by myself. (-_____-) You don't need to drag me. Do that again and you're dead."
"Ehehehe."
Paupo na sana ako sa bench ng bigla niya akong hinila ulit patayo.
YUNG TOTOO?! HINDI NA BA PWEDENG UMUPO KAHIT SANDALI LANG?! PAGOD NA YUNG MGA BINTI KO KAKATAKBO!
"Hep! No sitting allowed!"
"What now?! I'm tired Jackson! Just let me rest my feet for a--"
"I will. Just please, do what I shall ask you."
BINABASA MO ANG
The Great Gangstah(Book 2)
FanfictionThe Great Gangstah Book Two Keep on supporting!