The Great Gangstah Book Two
Sorry kung medyo natagalaaaan! Ang bagal kasi ng wifi namin e. Nagkaproblema. Hehe. Tsaka sorry din dahil maiksi lang. Nabura kasi gung ibang files dito sa tab eh. :( Sana maintindihan.Happy Reading!
-----
*BRITTANY JULES MORALES*
"I love you."
Pagkasabing-pagkasabi niya nun, biglang nagtayuan lahat ng balahibo ko.
What am I going to do?
What am I supposed to say?
What the heck? Why am I getting so nervous like this? Uhh. This is Sh*t.
"You are out of your mind Jhake. Let's just get up and get back to work." Tinanggal ko yung kumot ko saka tumayo.
Hindi ko na matiis yung awkward feeling sa pagitan naming dalawa. Kaya, kailangan ko ng umiwas. Baka kung saan lang mapunta ang usapan.
He's my friend, and I don't want to ruin everything just because of his confession.
"I'm not out of my mind BJ. I'm wide awake and I know what I'm talking about."
Palabas na ako sa pinto ng kwarto niya ng marahas akong napaharap sakanya.
"JUST STOP IT--"
Bigla nalang parang nabuhol yung dila ko ng may matanaw ako sa dingding.
It was a pictures. So many pictures na nakadikit sa dingding niya. Picture naming dalawa and Brian nung bata pa kami. Most of it are stolen shots.
At sa baba nun, may naka-lettering na "PIGGY & AMAZONA"
I was dumbfounded dahil sa nakita ko. Gusto kong magsalita at komprontahin siya tungkol sa mga nakikita ko pero hindi ko magawa.
Dahil maliwanag na sa akin ang lahat.
Totoong gusto niya ako, noon pa.
"BJ, please....." hindi ko namalayan na nandito na pala siya sa harapan ko. "Just let me prove to you how much I love you."
*sigh*
"No. Jhake. I'm sorry. But my heart belongs just to Luhan. He dies, and my heart dies with him."
Naglakad na ako ng tuluyan palabas ng unit niya.
The last thing I know is, I left him there, crying....
I'm sorry Jhake. Pero hindi ko kayang ibigay yung hinihingi mo. At hindi ko alam kung kakayanin ko pa.
---
"Uhh. What am I gonna do?!"