The Great Gangstah: Book Two
[Chapter 07 UPDATED!]
Keep on supporting. Follow me, Trisha, Krisha and Brey on IG. Tignan niyo nalang sa profile ko. Nakapost dun yung mga user accounts. :)
Happy Reading! Vote and Comment! <3
LET'S WELCOME JACKSON of GOT7!!!
---
*BRITTANY JULES MORALES*
"SHOOT IT DYO! KYAAAAAAH!" bukod tangi yung bibig ni Krisha. Ang ingay niya. Tsk.
Buti nalang talaga humingi ako kanila mommy ng pera kanina. As in MALAKING HALAGA NG PERA.
Baka nakakalimutan niyo, EXO at FlameDeath and pinag-uusapan dito. At sigurado akong sasagarin nila ako since bihira akong manlibre sa kanila. Bilib talaga ako sa mga taong to.
"Breeeey! Ikaw nga tumira. I want that cute pink bear!" tinignan ko muna ng matagal sa mukha si Chanyeol. Baka kasi nagbibiro lang siya.
"Are you serious?" like what the hell?! PINK BEAR?!
"Oo. Sige na pleaseeee!" Sh*t. Nabakla na ata siya? Ibabalita ko ito kay Rica. Ano nalang kayang mararamdaman niya kapag nalaman niyang yung boyfriend niya ay isang bakla? Tss tss. Kawawang Rica.
Kinuha ko yung hawak niyang toy gun.
"What's the rule?" tanong ko sa lalaking nasa loob ng stall na ito.
Inexplain naman niya sakin. Basta daw makatira ako ng six(6) na na sunod-sunod, makakakuha ako ng big prizes including big bears, na kagaya nung tinuturo nitong si Bakla. Pero, Dapat daw SUNOD SUNOD at walang sablay.
Pumpwesto na ako saka nag-focus sa harapan ko kaso.....
"GO LANG BREY! GO LANG BREY! GO GO BREY!"
(-____________-)
WTF?
Hindi ko na pinansin yung kabaklaan ni Chanyeol. Isama mo pa si Chen at Baekhyun na may hawak na pompoms. Full support daw. Eff.
*BANG*
*BANG*
*BANG*
*BANG*
*BANG*
*BANG*
BINABASA MO ANG
The Great Gangstah(Book 2)
FanfictionThe Great Gangstah Book Two Keep on supporting!