Chapter 20

1.5K 55 2
                                    

I am really sorry dahil ngayon lang nakapagUD! *^* Patawaaaad! Sana okay lang kayong lahat. Keep safe! Wag kayong magkakasakit! :*



------




*D.O's POV*








"Guys 6AM na! Hindi niyo padin ba mahanap si Rica?!" sigaw ko sa kanila.







Kami nalang ang bukod tanging nandito sa event na ito kakahanap kay Rica. Pati si Kai nawawala. Pero hindi siya ang dapat isipin. Lalaki yun. Si Rica babae.







"Chanyeol ano ba talagang nangyari?" iritang tanong ni Trisha.







Tss. Nasan ba si Rica?!







"CHANYEOL SUMAGOT KA NAMAN! WALA KA BANG PAKIELAM SA GIRLFRIEND MO?! LINTIK! NAWAWALA NA SIYA TAPOS NAGAGAWA MO PANG UMUPO AT TUMULALA DIYAN! CHANYEOL SUMAGOT KA NA---"







*BLAAAAAAG!*







(O_______O)








Sh*t.








*BLAAAAAAG*







"TAMA NA YAN!"







"KAI ANO BA?!"







Anong bang problema ng Kai na to?! Mawawala ng parang bula tapos ngayon biglang susulpot at gagawa ng eksena?!







Atsaka, bakit ganito? Bakit hindi gumaganti si Chanyeol. Si Kai lang yung sumusuntok sakanya. Tss. Ang lakas niya!







"ANONG GINAWA MO KAY RICA HA CHANYEOL?!!" galit na sigaw ni Kai.







"KAI KUMALMA KA NAMAN!" [Arkin]







"YOU DON'T HAVE TO DO THAT! EVEN IF SHE'S YOUR GIRLFRIEND! YOU DON'T EVEN HAVE THE RIGHT TO SLAP HER! ALAM MO BA?! ALAM MO BANG NAGKAROON NG CUT SA LABI NIYA DAHIL SA SAMPAL MO SAKANYA?!"








(O_________O)








S-sinampal ni Chanyeol..... si Rica?







Teka bakit?







"C-chanyeol, a-anong..... g-ginawa---"







"SH*T! BITAWAN NIYO AKO!" nabitawan bigla nila Baekhyun at Chen si Kai.







Nanlalaki ang mga mata.








Pare-parehas na naguguluhan kung anong nangyayari.

The Great Gangstah(Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon