So ayun po mga dearest reader ko (Na hindi ako sure kung meron pang natira dahil sobrang OA at tagal ko ng hindi nag uupdate jusko inabot ng taon mga kumare! HAHAHAHAHA) . Pagpasensyahan niyo na po ako , at dahil ako'y tumatanda ng tunay , medyo hirap akong isingit sa mga schedules ko (LAKAS MAKA SCHEDULE FEELING ARTISTA LANG HAHAHAHA ulet)
Medyo nakakabaliw kasi sa trabaho ! Kung di ba naman ako kinukulit ng mga kaibigan ko sa watty na to , (special mention kay RICATOT na kada MYDAY ko sa messenger e sinasabing mag update na daw ako HAHAHAHAAH , hindi naman siya makulit no ?)
idagdag niyo pa yang GC namin na , naibaon na ata sa limot dahil busy na lahat ng tao HAHAHAHA . Nasa trabaho ako ngayon at dahil wala naman binigay na trabaho sakin si tandang manager ko , edi itutuloy ko na 'to . Matagal tagal na pala tong story na to hindi na natapos . Basta yon bat ba kasi andami ko pang sinasabi diko nalang simulan ? HAHAHAHAH
I miss you mga nag gagandahang readers na mana sakin (at nag gwagwapuhan kung may naligaw man na lalaki HAHAHAHA ) , miss ko na kayo !!!
New Cover for Book Two
The Great Gangstah Book Two: Chapter 54
------
*SEHUN'S POV*
Oo. POV ko to, meron ba tayong problema?
Oo ulet, sinigawan ko nga si Brey kanina , sinigawan ko nga silang lahat, eh masyado kasi silang maingay tapos pagod pa ako so ayun.
Kung alam niyo lang na halos manginig yung kalamnan saka mga buto buto ko pag alis ko ng bahay na yun jusko po ! (>...<)//
"Sehun, sure ka ba na dito ka muna? Ayokong madamay kapa sa galit nila sa akin."
"Say, tito Sehun pogiiii~" ate nilalaro ko nga si Luca. Ang cute netong anak ni Kuya Levi, kaya pala cute kasi di anak ni Luhan, kasi kung nagkataon na anak ni Luhan to , aynako, ewan ko nalang kasi di naman cute tong si Luhan e . (>__>)
"Sehun, kanina pa kita kinakausap."
"Baby Lucaaaa~ May multo ata?" HAHAHAHAHA. Tama ba naman takutin yung bata (/___-)
"What you sayin Tito Sehun pogii?" ayiii <3 napaka sweet at masunurin ng batang to ako nalang sana naging tatay, huh? ano daw?
"Sehun..."
At kanina ko pa hindi pinapansin yang matanda na dada ng dada kanina pa. (>O<)
Hindi ba niya nakikita na nakikipag usap ako kay Luca? Kung makasabat naman kasi. Medyo nakakarindi na e! ---- Charot. Ayoko lang siya kausapin kasi ayokong pag usapan namin yung mga bagay na nalaman niya, at masyado na din masakit ulo ko mag explain huhuhu (T_T)
Nasabi ko na kasi sakanya, na pumayag si BJ na magpakasal kay Jhake. Nasuntok niya nga yung pinakamalapit na bagay sa tabi niya kanina kahit na sobrang dami na niyang pasa at kahit masakit na yung katawan niya.
BINABASA MO ANG
The Great Gangstah(Book 2)
FanfictionThe Great Gangstah Book Two Keep on supporting!