Chapter 57

347 21 18
                                    

Sa mga nagtatanong , wala na pong Book 3 and TGG . Mag-start po siguro ako nang new story pero hindi ko pa sure kung anong Genre hehehe . Open for suggestions naman din ako , also thank you sa mga patuloy na sumu-support sakin sa story na 'to . Hindi ko na need isa-isahin , kasi ang dami niyo HAHAHAHA , pero thank you po talaga ! <3


---


*LUHAN TYLER*


"I love you too, My Luhan..."


Napamulat ako nang mata ko sa sobrang gulat saka napabangon at ---- *boogsh* "ARAY!!/OUCH!!" sabay naming sigaw ni Brittany.


"Brittany are you okay?!" natataranta kong sabi saka hinawakan yung mukha niya, "Aray, masakit." sabi niya, at diko alam ang gagawin ko nang biglang may tumulong dugo sa ilong niya. (TT___TT)


"Sh*t. Blood." she murmured.


Agad ko siyang binuhat saka dinala sa pinaka-malapit na cottage.


Hindi ko din naman siya narinig magreklamo. Si Brittany ba talaga to ? Hays wag nalang pansinin.


Andaming tanong na tumatakbo sa isip ko ngayon, bakit andito 'tong babaeng to, diba kasal niya? At paano niya alam na andito ako?


"Stay here and don't move." binaba ko na siya saka pinaupo. Then I ran sa information booth hindi gaano kalayuan sa amin. "Can I have clean towels and 3 bottled water?" , binigay naman nila sa akin agad yung kinukuha ko. Pagbalik ko kay Brittany, pinupunasan niya yung dugo sa ilong niya gamit yung daliri niya. (>__<)


"I said don't move diba?" tinignan ko siya nang masama, and she just pouted. Pfft. Ang cute. Hahahahaha. Ehem. Wag kang ngingiti Luhan. Pfft.


 Nilagyan ko nang tubig yung towel saka pinahid yun sa part nang may dugo. Chance ko na din ito para itanong kung anong ginagawa niya dito.


"Bakit ka andito?" I asked, habang pinapahid padin yung dugo sa ilong niya. Hindi ko siya matitigan sa mata, baka mawala yung concentration ko. (>,<)//


"Ikaw? Bakit ka andito?" I stopped nang bumalik sa akin yung tanong. I look at her only to catch her looking at me.


And my heart started to beat faster than it's normal beating. I sigh. Lowering the towel, I asked, "Gusto mo maglakad lakad muna tayo?"

The Great Gangstah(Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon