Chapter 36

1.8K 86 21
                                    

Chapter 36 updated! Sorry kung napaghintay ko kayo. Huehue. My fault sorryyyyyy!


Sana hindi waley sainyo yung Chapter na ito. :) Happy na ako basta magcomment kayoooo. 


Happy New Year!


-----


*LUHAN TYLER*




"Luhan? Anong nangyari?" tanong sakin ni Lay pagkabukas niya ng pintuan.





Lumapit din yung iba para tulungan akong alalayan si Brey papasok sa loob ng bahay niya.





"She's f*cking burning." Sabi ni Trisha.





"D-dito nalang ako sa sofa." Sabi ni Brey, pero hindi ako pumayag. Binuhat ko nalang siya, ang init ng katawan niya at naginginig na din siya.





Sh*t. Kasalanan ko lahat ng ito.





Damn myself.





"LUHAN JUST PUT HER IN BED! RICA SUNOD KA PARA MABIHISAN SI BREY. I'LL JUST GET HOT WATER." Sigaw naman nung si Krisha.





Inalalayan din nila ako paakyat. Sh*t. Ramdam ko yung panginginig ng katawan niya. Nakayakap din siya sa leeg ko at kitang kitang ginaw na ginaw siya.





Ipinasok ko na siya sa kwarto na tinuro ni Rica, saka ko siya inihiga sa kama.





"Magsilayas muna kayo dito oy! Bibihisan ko si Brey." Sigaw ni Rica sa mga taong nakasunod samin.





"Ah, Luhan? Ako na munang magbibihis sakanya. Tawagin nalang kita pag nabihisan ko na siya no?" I just nodded at lumabas na din ako.

The Great Gangstah(Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon