Chapter 42

1.3K 78 32
                                    

Waaaaaah! I'm so so so sorry guys! Sana may supporters padin ang TGG B2. Huhuhu.

By the way, namiss ko po kayong lahaaat! :* Sana po mag enjoy kayo. Sorry. Busy sa school tapos nasira pa laptop ko which is andun lahat nakasave ng updates ko. :( Which is why sobrang natagalan ako. Huhu. Sorry talaga ha?

-----

*BRITTANY JULES MORALES*


"Huwaaaat?! Na-locked kayo ni Brey sa rooftop ng school nateeen?!"



Napakunot ang noo ko dahil sa narinig kong sigaw ni Baekhyun. Huh? Sinong kausap nila sa baba?


Papasok palang sana ako ng kwarto ko kaso narinig ko yung sinabi ni Baek kaya naglakad ako at sumilip sa baba kung sinong bisita.


And again, my heart skipped when I saw Luhan sitting in the couch while smiling at the idiots in  front of him.


"EHEM!" sabi ni Chanyeol habang nakatingin sakin at naka-cross arms pa. Maya-maya, lahat ng mata umangat ang tingin sakin pati si Luhan.


Hindi ko alam kung anong ire-react ko kasi yung mukha nung mga unggoy e parang papatay na sa sobrang sama ng tingin, well maliban kay Luhan na kung makangisi e parang may binabalak na masama.


"Hoy babae. Bumaba ka diyan at marami kang dapat ipaliwanag samin." (-_____-) - Chen


"Wag mong hintayin na kaladkarin ka namin mula diyan sa kinatatayuan mo hanggang dito." (-______-) - Sehun


"Wag kanang pa-inosente diyan. Hindi na uubra samin yang mukhang yan! BABA!" (-______-) - Kris


Binelatan ko lang silang lahat bago ako tumalikod para bumalik sa kwarto ko.


Kaso may biglang nagsalita na siyang ikinakaba ko.


"Hindi ba niya nakwento sainyo kung anong NANGYARI sa rooftop?" nanlaki ang mga mata ko dahil sa sinabi ni Luhan. Lalo na ng i-emphasize niya yung salitang NANGYARI.


Napahinto ako sa kinatatayuan ko.


Nag-flashback bigla.


Yakapan.


Habulan.


Tawanan.



At.... at.... K-kiss....


"AKO NALANG MAGKU-KWENTO!" sigaw ulit ni Luhan, at sing bilis ni flash, tumakbo ako pababa at agad tinakpan yung bibig niya.


The Great Gangstah(Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon