Chapter 52

800 30 26
                                    


Guys! Sorry for the long wait. :( Eto na kadugtong ng flashbacks ni Luhan, please leave a comment! And sana support niyo din yung WALANG FOREVER, starring EXO's Baekhyun and SNSD's Taeyeon! <3 


-----

*LUHAN TYLER*

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

*LUHAN TYLER*

*FLASHBACK*

(#09)


Ilang araw, nag-decide ako na hindi na muna sundan sila Brittany. Masakit padin habang naaalala ko lahat ng nakita ko.


Nakiusap naman ako kay Ciara na siya nalang muna sumunod sunod kay Brittany to know if she's okay. I still care. Besides, alam kong kasama ito sa dapat kong pagbayaran.


Pero nabigla ako at hindi ako handa nung gabing 'yon kaya ang sakit. Hayy! Wag ko ng isipin. Nasasaktan ako lalo e.


"Hey Luhan? Where are you going? Dinner is almost done. Here Baby Lucaa~"


"I'll be back in an hour. I just need to go somewhere."


Kinuha ko na yung jacket ko saka ako nag-drive papunta sa sementeryo.


Hindi ako nagdala ng flowers and such kasi baka mamaya may bumisita sa puntod ng kapatid niya at magpahalataan pa.


"Hey, Brian."


Bumibisita ako madalas dito. Kahit hindi ko naman na-meet yung kapatid ni Brittany, may respeto padin ako. Isa pa, alam ko yung feeling na mawalan ng kapatid.


Nagagalit ako kapag naiisip ko na namatay yung kapatid ni Brittany dahil kay Riley. At namatay naman si Kuya dahil he saved me from Riley's plans.


Iisang tao yung dahilan kung bakit kami parehas nawalan ng kapatid. Gustong gusto kong isunod sa sementeryo non si Riley, pero sinabi ni Ciara na namatay na siya sa laban.


Serves him right!


"Merry Christmas! Hehehe. Hindi naman tayo nakapag meet in person pero sana okay lang sayo na kinakausap kita. Umm, nagkita na ba kayo ni Kuya Levi? Ipakamusta mo ako sakanya ha?"

The Great Gangstah(Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon