Chương 50

1 0 0
                                    

Sau khi cùng Nhâm Vạn Ngân nói chuyện, Hình Hoan trước tiên hưng phần hừng hừng lôi kéo Ngộ Sắc đi tìm Thần Y.

Dưới sự giúp đỡ của Ngộ Sắc đại sư, tài trợ của Nhâm Vạn Ngân, nàng rốt cuộc có thể một dạng giống như giang hồ nhi nữ, hoàn thành ước mơ tha thiết —— ở bên đường phách lối giơ roi giục ngựa.

Mẹ từng nói qua: những người chăn dê trên thảo nguyên đều có tài điều khiển ngựa rất giỏi.

Lời này một chút cũng không giả, không bao lâu Hình Hoan liền thích ứng con ngựa không chịu hợp tác phía dưới, thậm chí so Ngộ Sắc đại sư đến nơi nhanh hơn, mặc dù cuối cùng nguyên nhân là nàng vẫn không thể học được khiến mã chậm lại. . . . . . Theo tiểu nhị khách sạn trải sát cái thang bò xuống sau lưng ngựa, nàng rất có khí phách giang hồ đưa roi ngựa trong tay về phía sau vung, hoàn toàn không quan tâm tiểu nhị có thể tiếp được hay không.

Chỉ lo hưng phấn xoay người, kề sau lưng Ngộ Sắc, "Đại sư đại sư, ta động tác vừa rồi khí phách khơng không?"

" Động tác vị tiểu nhị nhận roi ngựa tương đối khí phách." Hắn không có nói láo, này tung người nhảy một cái chính xác tiếp được, tư thế thật rất khí phách.

"Đáng ghét! Vậy có giống những giang hồ nhi nữ trong truyền thuyết không?"

"Ngươi là sư thái tương lai, muốn giống những giang hồ nhi nữ cũng vô dụng." Hắn tốt bụng nhắc nhở thân phận hiện tại của nàng.

"Ngươi biết không, tướng công ta thích cái loại không câu nệ tiểu tiết đó . . . . ." Làm gì đột nhiên trừng nàng? Hại nàng không giải thích được, tự dưng chột dạ, nói cũng không dám nói.

Tại sao lại trừng nàng? Bởi vì không muốn nghe nàng vừa mở miệng liền tướng công, khép miệng cũng tướng công nhà nàng, bọn họ không ở trên cao diễn cảnh vụng trộm, nàng không cần thời thời khắc khắc nhắc nhở thân phận đã thành thân của mình, làm cho cảm giác hắn bị kích thích. Nghĩ tới, hắn đuôi mắt nhếch lên, rơi vào một bên trên cây cột, vội vã quét qua sau, lại chăm chú nhìn trở về.

" Tới đây." Nói xong, hắn tự tay, đem Hình Hoan ôm bên người, tự tại khoác vai của nàng, giơ tay lên gõ một cái trước mặt trên cây cột dán Huyền Thưởng Lệnh, "Tướng công của ngươi cũng thích dùng cái loại từ ngữ không phù hợp sự thật này để hình dung gian phu sao?"

—— Chiều cao không bì Triệu gia trang đốn củi , dung mạo không bì Triệu gia trang đốn củi , phẩm vị không bì Triệu gia trang đốn củi , còn lại không rõ, người đó khoác áo cà sa màu xanh biếc, hòa thượng không rõ ràng, trên đầu có tóc, cơ thể phát mùi đàn hương. Nếu như gặp người này, xin nhanh chóng áp hướng biệt viện Triệu gia trang, sẽ trọng thưởng. Nếu có thể đồng thời giải về một người mặc tiểu áo bông, cơ thể mập mạp, kiểu tóc xốc xếch, không có chút gì giống nữ nhân, sẽ được trọng thưởng gấp đôi. Số tiền thưởng cụ thể, Triệu gia trang Nhị thiếu gia sẽ bỏ ra, kính xin yên tâm!

Đây là Huyền Thưởng lệnh, giấy trắng mực đen được treo trên bảng, đúng như Ngộ Sắc nói, hoàn toàn cùng sự thật không hợp. Quan phủ ở đâu? Nàng muốn kiện Triệu Vĩnh Yên tội phỉ báng! Coi như dung mạo có thể không đẹp, nhưng những thứ tính tốt của nàng như cẩn thận phục vụ đâu rồi, cũng được không thể thực hiện hay sao?

Giang Hồ Kỳ Cục - An Tư NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ