Khủng bố người bằng xác máu! Dùng những chữ này để hình dung tình cảnh bên ngoài, không quá đáng chút nào. Xác rắn, côn trùng, chuột, kiến bị rơi mặt đất, một nhóm người đứng ở bên tường, dùng vết máu không rõ của con vật nào mà viết —— nợ máu phải trả bằng máu.
Hình Hoan theo đuôi Tĩnh An lặng yên không một tiếng động lẫn vào đám người, mới thấy được hình ảnh.
Không hiểu đây là xảy ra chuyện gì nha? Từ khi nào giang hồ nhân sĩ cùng Đại tỷ xây dưng được thù hận sâu sắc như vậy?
Nàng theo bản năng nhìn về phía Triệu Tĩnh An, lại chỉ nhìn thấy hắn mờ mịt nhún vai, mặt biểu tình "Ta cái gì cũng không biết".
Phun, các ngươi không phải thường thường ăn khuya chung sao? Nào có đúng lúc như vậy a, giang hồ nhân sĩ đều đang tụ tập ở trong phủ Lễ Bộ Thị Lang. Hắn lại không biết? Hắn nếu không phải biết, tại sao ngay cả đệ đệ hắn cũng xuất hiện ở đây!
Không sai, cái bóng dáng của một bộ hắc bào tử đứng ở đằng trước kia, chính xác là Triệu Vĩnh Yên.
Người đứng bên cạnh hắn là Quản Hiểu Nhàn, tương đối thần kỳ, cái Đại tỷ giang hồ này không sợ trời không sợ đất như vậy, lại đang bị thương, nơi bả vai không ngừng có máu đỏ thẫm rỉ ra.
"Huynh đài, đã xảy ra chuyện gì? Phiền toái giải thích một cái a." Triệu Tĩnh An dùng vai đụng đụng người bên cạnh, dùng hành động thực tế chứng minh, lúc hắn thật là đặt mình ra ngoài sự kiện kia, không có rảnh rỗi mà ngày ngày tham dự chuyện giang hồ.
"A, chuyện là như vầy. Cái lão bất tử họ Quản vu cáo Thần Y giết chết mệnh quan triều đình, nghe nói chuyện này là chuyện đại sự, bắt cả nhà Thần Y, cả nhà a! A phi, một đời làm quan đâu rồi, liền cái gọi là điểm đáng ngờ, chứng cứ phạm tội cũng không có lấy ra, vậy mà muốn đem cả nhà người ta tịch thu tài sản phán xử trảm, nghĩ người trong giang hồ chúng ta dễ khi à? Chúng ta muốn hắn biết Thần Y mặc dù phía trên không ai, nhưng là sau lưng có rất nhiều người! Kết quả là, chúng ta bắt Đại tỷ tới trao đổi, nha. . . . . . Đại tỷ là ai ngươi biết không? Cái này nói rất dài dòng, sau này hãy nói. . . . . ."
"Ừ, xin hay nói trọng điểm." Hình Hoan nhịn không được chen miệng vào. Gặp quỷ, làm như kể chuyện cổ tích. Nàng sao không biết Đại tỷ là ai? Tên này cũng là do nàng ban cho.
"Đừng nóng vội a, đây không phải là lại nói chứ sao. Mắt thấy thắng lợi trong tầm mắt, lão bất tử này sẽ phải thỏa hiệp, ai biết. . . . . . A rống, ai biết Triệu gia trang nhị thiếu gia đột nhiên tuôn ra, đả thương mười cái huynh đệ chúng ta, anh hùng cứu mỹ nhân a! Còn buông lời nói ‘ nếu ai dám động nàng chính là cùng Triệu gia trang đối địch ’. Lần này tốt lắm, tình thế chuyển nghịch rồi, lão bất tử này hạ lệnh phải nói tất cả bạo dân gây chuyện bắt giam, phi! Hắn mới bạo dân, chúng ta là vì chánh nghĩa mà chiến đấu! Kết quả ngươi biết thế nào không?"
"Huynh đài, xin tiếp tục." Liền tĩnh an cũng kiềm chế không được, thật muốn đem người này kéo đến góc đánh một trận, thuật lại phía dưới tài tình huống mà thôi, có cần thiết làm cho giống như có thưởng vấn đáp tựa như sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Kỳ Cục - An Tư Nguyên
HumorGIANG HỒ KỲ CỤC Tác giả: An Tư Nguyên Thể loại: Kiếm Hiệp, Ngôn Tình, Điền Văn, Cổ Đại Nguồn: Truyenfull.com Trạng thái: Full Thể loại: Cổ đại, hài hước, sủng, giang hồ ân oán, giáo phái, cải trang giả dạng, chủng điền văn, HE Edit: Mia Leo Văn a...