Chương 85

0 0 0
                                    

Làm hai năm oán lữ, Triệu Vĩnh Yên cùng Hình Hoan rốt cuộc cũng viên phòng rồi, vốn nên là chuyện vui.

Vậy mà, sự tình phát triển khiến tất cả xem ra càng giống như một cuộc nháo kịch.

Bình thường sau khi ân ái, sẽ là càng thêm thân mật, dính chặt nhau như chim cá tình thâm. Nhưng Triệu Vĩnh Yên ngay cả đồ ăn sáng cũng không kịp dùng, cứ như vậy để Hình Hoan một mình xuất hiện tại trong phòng ăn. Đối với những việc tối hôm qua, hắn không có nửa câu giao phó. Giống như, đó là một phút sai lầm, sau khi tỉnh lại, tất cả trở về quỹ đạo bình thường.

Lại nói, người bình thường đều thức thời sẽ không đi quấy phá đôi phu thê sau gần hai năm mới động phòng, cứ để bọn họ phóng túng ngủ đến khi nào muốn tỉnh lại. Nhưng cố tình, người nào đó thân là đại bá lại không hiểu săn sóc, tưới một chậu nước nóng bỏng oanh oanh liệt lên người phu thê đang mặn nồng kia.

"Triệu Tĩnh An, ngươi có thể giải thích một chút hay không, hành vi của ngươi vào buổi sáng là có ý tứ gì?" Ngay cả bóng dáng của Vĩnh Yên cũng không thấy đâu, lão phu nhân không thể làm gì khác hơn là đem mũi nhọn nhắm ngay Tĩnh An.

"Tay trơn." Đối với lần này, Triệu Tĩnh An cho ra giải thích đơn giản nhất cũng không có ý thức chịu trách nhiệm.

". . . . . . Tay của ngươi rốt cuộc xài thứ dầu gì mà có thể trợt thành ra như vậy? !" Lão phu nhân dồn nén lửa giận đang tích tụ trong lòng muốn lên cơn phát tiết ra. Chỉ là đột nhiên xuất hiện một suy nghĩ khác, nàng lại bình tĩnh, "Tứ tiểu thư nhà Vương bá bá ngươi như thế nào?" Mục đích của nàng rất rõ ràng, chỉ cần đứa nhi tử này chịu an phận lấy thê sinh tử, đừng nữa cà lơ phất phơ dạo chơi nhân gian nữa, tất cả chuyện cũ đều có thể sẽ bỏ qua.

"Ai là Vương bá bá? Ai là Tứ tiểu thư?" Câu hỏi rất tầm thường, lại làm cho Tĩnh An cảm thấy có chút khó chịu.

"Chính là cái cô nương mà ngươi hôm qua thay mặt mẫu thân đi gặp a!"

"Nha. . . . . ." Được nhắc nhở, hắn cuối cùng nhớ lại, "Cũng không tệ lắm."

Loại đáp án có thể giống như loại trả lời ứng phó tùy tiện hay không? Cái gì gọi là cũng không tệ lắm? Lúc hắn hình dung cô nương bán thức ăn trong chợ bán cá , cũng nói cũng không tệ lắm. Hiển nhiên, lão phu nhân tuyệt không chỉ muốn một câu nói nhẹ nhàng như vậy, "Tối hôm qua các ngươi đi đâu? Ai, tuy nói một khuê nữ lần đầu cùng nam nhân gặp mặt, liền huyên náo cả đêm không về, không hợp lí. Chỉ là, nếu ngươi thật thích, vừa gặp liền yên rồi, mẫu thân sẽ không so đo."

"Tối hôm qua?" Hắn giống như là cái người mất trí nhớ, mặt mày mờ mịt. Đang nhìn thấy mẫu thân hắn trợn tròn con ngươi, cảm nhận được cơn tức giận đang sôi trào tùy thời bộc phát, hắn khẽ cười cho ra đáp án, "Cô nam quả nữ còn có thể đi đâu?"

"Như thế rất tốt, rất tốt a." Mặc dù tiến triển có hơi nhanh một chút, lão phu nhân cũng thể hiện sự tha thứ sáng suốt, cười ha hả không ngậm miệng được.

Nhưng cũng không chứng tỏ mọi người trong phòng ăn cũng có thể cảm nhận được loại không khí hỉ nhạc này.

Tối thiểu là Hình Hoan sau khi nghe những lời nói như vậy, cái chén trong tay liền rớt xuống đất.

Giang Hồ Kỳ Cục - An Tư NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ