Chương 80

0 0 0
                                    

Triệu Tĩnh An chợt đứng dậy, vẫn duy trì vẻ mặt cà lơ phất phơ, khéo miệng nói sâu xa mang theo một tia du côn, "Mẫu thân, chuyên gia nói dùng xong đồ ăn sáng nên đi ra ngoài tản bộ, hít thở không khí mát mẻ."

Không khí nơi này quá buồn bực, ép hắn tới thở không nổi. Hắn không có vĩ đại như vậy, không làm ngươi được vui vẻ cho nên sẽ tự làm ta vui vẻ.

"A, tản bộ …. sao?" Lão phu nhân cố ý kéo dài vĩ âm, rõ ràng xem thấu vớ vụng trộm chạy lấy người của hắn, lại không muốn đi phơi bày, chẳng bẳng theo lời của hắn, "Vậy thì thật là tốt, ngươi thay mẫu thân đi gặp một người."

"Người nào?" Một cỗ dự cảm xấu mờ mịt mở ở trái tim Tĩnh An.

"Tứ tiểu thư nhà Vương bá bá ngươi, ta hẹn nàng ăn điểm tâm, giờ cũng không sai biệt lắm, ta không đi được."

Quả nhiên, lại là chuyện này, nói hàm súc như vậy làm cái gì? Tĩnh An tức giận xuy một tiếng, nói trúng tim đen, "Xem mắt?"

"Ha ha, ha ha ha a, làm sao có thể, chỉ là thay mẫu thân đi gặp nữ nhi cố nhân chứ sao. Ngươi cũng biết mẫu thân rất nhiều năm chưa rời khỏi Kỳ Châu rồi, khó được có dịp tới Kinh Thành, thịnh tình của một đống cố nhân rất khó chối a. Ta hiện tại lại muốn nhờ ngươi làm vinh dự cho Triệu gia trang, như thế nào? Ngươi bất hiếu như vậy, liền chút chuyện nhỏ này đều không nguyện chia sẻ với mẫu thân . . . . . ." Dụng ý là rất rõ ràng, nhưng lão phu nhân liều chết cũng không muốn thừa nhận.

Nàng sợ, sợ chuyện cũ xảy ra, lại bức cái nhi tử này tiếp tục rời nhà trốn đi.

Nhưng tuổi hắn cũng không nhỏ, cũng chỉ có tìm cô nương mới có thể tu dưỡng tính tình. Bằng không, nàng đều thời thời khắc khắc lo lắng đề phòng, không nói chính xác ngày nào đó vừa tỉnh lại, nhi tử lại không thấy.

"Mẫu thân ." Lời của nàng còn chưa nói hết, liền bị Tĩnh An cắt đứt, "Ta chỉ là muốn nói, nếu như là xem mắt dầu gì cũng nói cho ta biết một tiếng, ít nhất nên để cho ta chỉnh sửa ăn mặc, lưu ấn tượng tốt cho người ta, tránh cho mất mặt của người."

"Là xem mắt là xem mắt! Ngươi nhớ đem cái cặp giày kia đổi đi, mặc vớ lưới vào!" Lão phu nhân tựa như loại bị khích lệ, dùng sức gật đầu, thản nhiên thừa nhận.

Vậy mà, nàng hiển nhiên đoán sai đứa con trai này. So với phối hợp mới vừa rồi, sau khi chính thức khẳng định, hắn ngược lại nhướng mày không có động tĩnh, chỉ tròng mắt quét lên đôi guốc gỗ trên chân.

"Ca, ngươi cũng tới lúc thành thân rồi. Cũng không thể chờ chất nhi (cháu) của ngươi lớn lên, còn ngươi vẫn cô đơn, đệ đệ này làm sao có thể nhẫn tâm." Vĩnh Yên đột nhiên ra tiếng, nghĩa chánh ngôn từ, ý tưởng lại rất đơn thuần. Hắn chỉ là cố chấp cho là Triệu Tĩnh An vốn bất cần đời, cho tới bây giờ chính là bộ dáng không đứng đắn, đối với bất cứ chuyện gì bất luận kẻ nào cũng không có nghiêm túc.

Hai năm không gặp, cá tính của hắn không có chút nào thay đổi, đối với Hình Hoan cũng chỉ là nhất thời ham mê. Có lẽ, chờ hắn thành thân, tu dưỡng tính tình, liền sẽ không bao giờ hoang đường làm loạn nữa.

Giang Hồ Kỳ Cục - An Tư NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ