Tiểu Ngải nhìn chằm chằm vào bàn tay đang siết chặt chiếc ô của Lisa, nhìn thấy cô thoáng nắm chặt rồi lại nới lỏng buông ra.
Ngay lập tức, giọng nói của Lisa như không có chuyện gì mà vang lên: "Lái xe.""Vâng... La tổng."
Tiểu Ngải đỗ xe trước cổng lớn La gia, sau khi tắt máy liền nhanh nhẹn cầm ô xuống xe, vòng tới chỗ ngồi phía sau, mở cửa cho Lisa, cẩn thận che ô cho cô.
Lisa mặt không biến sắc đóng lại cửa xe, mắt nhìn thẳng về phía trước mà đi.
Tiểu Ngải không nhịn được lén lút đưa mắt nhìn về bóng người chật vật bị mưa xối ướt kia.
Chaeyoung cũng nhìn thấy bọn họ, tấm lưng đang co rúc vì khí lạnh bỗng thẳng lên, tia sáng phảng phất trong đôi mắt xuyên qua màn mưa bụi nhìn về phía bên này.Khi sắp lại gần, Tiểu Ngải chú ý đến Lisa, không biết cô có định dừng lại hay không.
Nhưng Lisa bước chân vẫn di chuyển, đều đều lãnh đạm, giống như thường ngày.Ba người đi ngang nhau, Chaeyoung run rẩy gọi cô:
"Li."
Lisa không để ý đến nàng, nhìn thẳng đường mà bước, Tiểu Ngải ở bên cạnh giúp cô che dù.
Chaeyoung đứng trong mưa, hướng về phía cô đuổi theo hai bước chân, lại gọi tiếng "Lice", tiếng thứ ba còn kẹt trong cổ họng, nàng không kịp chuẩn bị mà hắt xì một cái."Ách- xì!"
Lisa bỗng nhiên dừng lại, khẽ nhướng mày. Tiểu Ngải phía sau cũng hấp tấp đứng lại.
Không khí xung quanh như bị đóng băng.
Lisa quay đầu, nhìn về kẻ đứng trong mưa ngay cả mắt cũng không mở nổi, sau một hồi im lặng, mới mở miệng nói câu đầu tiên sau một tháng:
"Em muốn thế nào?"
Chaeyoung dường như không tin được Lisa đang nói chuyện với nàng, sửng sốt một hồi lâu. Sau khi hoàn hồn, lại lắp bắp nói:
"Em... Em chỉ... chỉ muốn hỏi chị, chị... chị gần đây vẫn ổn chứ?"
Lisa nhìn thẳng vào mắt nàng, khóe môi không tự chủ nổi lên trêu tức: "Em đặc biệt đến đây để giễu cợt tôi đấy à?"
Chaeyoung nhận ra lời nói của mình rất không phù hợp.
Ba năm trước, bởi vì Park gia ăn trộm tài liệu mật, La gia mới gặp tổn thất nặng nề.
Lại còn thêm bản thân nàng không nói lời nào mà bỏ đi, Lisa cũng chịu đả kích không hề nhỏ.
Chính mình là kẻ tội đồ gánh hai tội ác trên lưng, bây giờ lại chạy đến trước mặt cô, hỏi cô vẫn ổn chứ, này chẳng phải khiêu khích thì là gì?
Lisa xoay người rời đi, Tiểu Ngải vội vàng cầm dù đuổi theo.
Trong tiềm thức, Chaeyoung rất muốn ngăn cô lại, nhưng tâm trí của nàng hiện tại một mảnh rối bời, nhận ra lúc này bản thân có nói thêm gì cũng sai trái.
Nhìn Lisa càng đi càng xa, cửa lớn mở ra, người đi vào, cửa bắt đầu đóng lại, cả người nàng chìm trong mưa to, bật thốt ra một câu không rõ:
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG) (BHTT) NĂM THÁNG KHÔNG TỪ BỎ
Roman d'amourTác giả: Vô Tâm Đàm Tiếu Thể loại: Bách hợp, trọng sinh, ngược, gương vỡ lại lành, HE. Tổng số chương: 125 chương Văn án: Tình cảm này không ngờ kết cục vẫn là chia tay. Chaeyoung không hiểu rõ tình cảm của mình, mà Lisa lại luân quá sâu. Hai người...