"La tổng, cô vậy mà lại đến trễ."
Người đàn ông trung niên tràn trề sức lực, nét mặt tươi cười kính cẩn lễ phép bắt tay với Lisa, kêu phục vụ dẫn cô đến chỗ ngồi của khách quý.
Tiểu Ngải mới từ căn hộ ven sông lại đây, một mực theo sau Lisa, trên tay ôm theo notebook, nhỏ giọng báo cáo tình hình tài chính quý vừa qua cho cô.
Hôm nay nhà họ Vương tổ chức tiệc mừng thọ, rất nhiều doanh nghiệp muốn hợp tác đều đến dự, Vương Hàng cố ý sắp xếp cho Lisa và các ông bà chủ khác chung một bàn.
Cô một bên nghe báo cáo, một bên thành thạo điêu luyện giao lưu, đẩy mạnh quan hệ hợp tác với những doanh nghiệp tư nhân khác.
Yến hội diễn ra được nửa chừng, phục vụ bưng lên một món tráng miệng tinh tế.
Trên đĩa bày biện một hình nhân đồ chơi, người phục vụ dọn món lên bàn tiệc, sau đó mới đặt nó xuống, một hình nhân công chúa đáng yêu đang ngồi, xung quanh là bánh gato bao bọc che chở.
Lisa nhìn chằm chằm nó vài giây.
Vương Hàng thấy cô mất tập trung, gõ bàn một cái: "La tổng?"Lisa chớp mắt, giấu đi vẻ mặt thất thố, hỏi lại Vương Hàng: "Vương tổng, món đồ chơi này có thể tặng tôi không?"
Vương Hàng xì xì cười tủm tỉm: "Thật không ngờ La tổng đối với mấy loại đồ chơi này lại cảm thấy hứng thú."
Lisa dường như không cảm thấy thân phận Chủ tịch của mình vậy mà lại đi xin xỏ đồ chơi có gì không thỏa đáng, ngược lại còn nói: "Anh có cho hay không?"
Vương Hàng gần như không nhịn được cười, đưa tay lấy hình nhân công chúa trên bánh gato xuống, cố ý để trước mặt Lisa.
Lisa không đếm xỉa nhiều đến hắn, đem nó bỏ vào túi, tiếp tục bàn công chuyện.
Đến khi tàn tiệc, trời cũng đã khuya.
Có một người bất thình lình xuất hiện.
Khi Lisa đang đi về phía cửa lớn, Park Jin Ah cách đó không xa cầm ly rượu sâm panh, mặc một thân váy dài từ từ tiến đến.
Nàng ta đứng trước mặt Lisa, vui vẻ nâng chén: "La tổng này, không nghĩ tới sẽ gặp cô ở đây."Park gia từng trộm cắp tài liệu quan trọng của La gia, chuyện này người ngoài không biết, Jin Ah và Lisa đều rõ ràng trong lòng.
Vì thế, cớ gì phải giả bộ khách sáo với nàng ta? Lisa ngoảnh mặt làm ngơ, tiếp tục bước đi."La tổng."
Jin Ah nhấp nhẹ ly rượu, không hề sốt ruột: "Tôi vốn cảm thấy cô là một người thông minh, bây giờ xem ra lại là một kẻ ngu xuẩn đến đáng thương."
Lisa bước chân phút chốc dừng lại.
Jin Ah đắc ý nói tiếp: "Loại bạch nhãn lang* từng cắn cô, bây giờ cô vẫn dám giữ nó lại bên cạnh nhỉ?"
*Là một cách nói hình tượng hóa của những kẻ vong ân bội nghĩa, tâm địa ác độc, lấy oán báo ân.
Tiểu Ngải tiến một bước, nghiêm túc cảnh cáo: "Mời tiểu thư không cần quá đáng!"
Jin Ah liếc mắt xem nàng, cố tình phớt lờ, lại nhìn Lisa: "Tôi có lòng tốt nhắc nhở La tổng, không cần tốn công làm ra chuyện ngu ngốc vô ích thuần hóa bạch nhãn lang. Té ngã một chỗ hai lần, không thấy thảm hại à?"
Lisa nghiêng đầu, con ngươi trơn bóng nheo lại nhìn nàng ta, tiếng nói trầm lắng: "Ít nhất, tôi có năng lực gánh chịu hậu quả khi bị cắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG) (BHTT) NĂM THÁNG KHÔNG TỪ BỎ
RomanceTác giả: Vô Tâm Đàm Tiếu Thể loại: Bách hợp, trọng sinh, ngược, gương vỡ lại lành, HE. Tổng số chương: 125 chương Văn án: Tình cảm này không ngờ kết cục vẫn là chia tay. Chaeyoung không hiểu rõ tình cảm của mình, mà Lisa lại luân quá sâu. Hai người...