Ở sân sau của trường T1, có một đám học sinh đang tụm 5 tụm 7 với nhau xung quanh 1 cậu học sinh.
"Đ*t mẹ, tao bảo mày mua cho tao hộp sữa dâu mà, cái này là cái mẹ gì đây?" Cậu nhóc nhỏ nắm lấy cổ áo của bạn học sinh đang cầm hộp sữa trước mặt mà kéo lên
"Mày bị câm à?"
*Bốp* tên bắt nạt vung tay tát một phát vào mặt anh bạn xấu số, hộp sữa theo đó mà rơi xuống nền đất.
"Tại... hết sữa dâu..."
*Bốp* cậu học sinh lại một lần nữa bị tát vào mặt.
"Tao không cần biết, mày phải đem lại đây hộp sữa cho tao, không thì mày toi mạng"
Tên bắt nạt thả cổ áo của cậu học sinh ra, sau đó còn dùng tay phủi phủi như thể trên người cậu ta thật sự dính bụi.
"Bẩn hết cả tay"
"Haha, thằng đó bị mày doạ cho suýt tè ra quần đó Min-seok" Một tên trong đám học sinh lên tiếng.
"Mua có hộp sữa mà làm không xong, tao chưa đập nó là may"
Thi ra cậu ta là Ryu Min-seok, cái tên lừng lẫy nhất trường cấp ba T1, nhưng không phải cậu nổi tiếng vì thành tích học tập, mà là vì cậu là tên bắt nạt đáng sợ nhất trường. Thân hình có phần hơi khiêm tốn, gương mặt trẻ con, nước da trắng trẻo như bông tuyết, tóc gọn gàng vuốt ngược ra sau, khiến người nhìn ban đầu có thể nghĩ cậu là một đứa học sinh ngoan, khi người ta thấy Ryu Min-seok một mình chấp ba chấp bốn ở sân sau trường học, mọi người sẽ biết thế nào là là ác mộng.
Cậu học sinh ban nãy đã trở lại với hộp sữa dâu ban nãy được yêu cầu. Nhưng khi Min-seok cầm hộp sữa, cậu ta không uống, chỉ cầm hộp sữa từ từ đổ lên người cậu học sinh tội nghiệp.
"Lần sau tao bảo cái gì thì trời có sập mày cũng phải làm theo, không thì không yên với tao đâu"
Min-seok còn đá một phát vào người của cậu học sinh, sau đó quay gót đi như thể chưa có chuyện gì xảy ra, bỏ lại cậu học sinh đáng thương với đống sữa trên người.
Min-seok đi lên lớp, trong lòng hậm hực vì bị tên nhóc lúc nãy làm cho phật ý, dùng dằng đi đến bàn học, Min-seok kéo chiếc bàn ra một cách thô bạo. Cậu ngồi chung bàn với một anh bạn to lớn, đang làm bài tập thì bị Min-seok kéo bàn, làm vở hằn lên nguyên một đường mực dài.
"Này, làm sao vậy hả?" Cậu trai ngước lên nhìn Min-seok.
"Thích đấy được không? Ý kiến à?" Min-seok hất cằm về phía trước, hai tay vẫn đang để trong túi quần, hóng hách nhìn vào anh bạn phía trước.
"Sao không trả lời?" Min-seok rút một tay ra khỏi túi quần, nắm cổ áo của cậu bạn mà kéo lên, nhưng người này quá lớn, không thể kéo lên như tên lần trước, chỉ có thể nắm lấy cổ áo và giữ ở đó.
Anh bạn bên dưới sôi máu, đứng bật dậy, nhanh như chớp đem cánh tay lực lưỡng, bóp vào cổ Min-seok, và nhấc cậu ta lên, tên này to gần như là gấp đôi Min-seok. Đàn em Min-seok trong lớp thấy đại ca bị bóp cổ thì mắt chữ A mồm chữ O, đứng bất động nhìn đại ca bị nâng lên khỏi mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Bạn trai tôi là trùm trường
FanfictionCâu chuyện của Lee Min-hyung và đại ca của anh ấy