Giờ ra chơi ngày hôm sau.
Min-hyung cầm một tờ giấy đặt lên bàn, sau đó lay người Min-seok đang ngủ.
"Ưm..." Min-seok tờ mờ tỉnh.
"Gì nữa đây?" Min-seok cộc cằn.
Min-hyung thờ dài một tiếng.
"Đây là lịch học sắp tới tôi đã sắp cho cậu, cậu sẽ đến nhà tôi học, vì tôi không thích học ở ngoài"
Min-seok lần lượt nhìn tờ giấy thời khoá biểu từ trên xuống.
Gương mặt lầm lì dần chuyển sang ngạc nhiên và khó chịu.
"Này! Sao mà ngày nào cũng phải học vậy hả? Từ thứ 2 đến chủ nhật không có ngày nghỉ nào, cậu có bị điên không?"
"Mặc dù tôi rất ghét phải nhìn cái mặt của cậu mỗi ngày, nhưng để một tên đội sổ như cậu vào được top 10 thì ta không còn cách nào khác"
Min-hyung lên giọng.
"Không, tôi sẽ không học nổi với cái thời khoá biểu điên khùng này đâu" Min-seok nói.
Min-hyung nghe Min-seok nói vậy thì nhếch mép, giọng mỉa mai.
"Thật ra tôi cũng không mong chờ gì ở một tên học dở yêu đuối như cậu, nếu cậu không học nổi thì cứ nghỉ, tôi sẽ không tốn sức" Min-hyung rất hả hê vì mỉa mai được Ryu Min-seok.
Min-seok bị chạm vào lòng tự ái, hai tay siết chặt. Nhưng mặt vẫn giữ cái vẻ câng câng như thường lệ, không để Min-hyung nắm thóp.
"Thôi được. Vậy có nghĩa là chúng ta sẽ bắt đầu từ hôm nay đúng không?"
"Ừ, ngay sau khi tan học, tôi sẽ dẫn cậu đến nhà tôi"
—
Chiều hôm đó, sau khi tan học, Min-hyung dẫn Min-seok về nhà, nhưng có thêm sự xuất hiện của Tony.
Trước cửa nhà Min-hyung.
"Này? Sao lại có cái tên này đi theo?" Min-seok chỉ tay vào người Tony.
"Thì sao? Tôi khá chắc là đã bảo với cậu tôi là vệ sĩ của Lee Min-hyung, đi theo thì có vấn đề gì?" Tony vênh váo nói.
"Cậu mà làm Mindong buồn thì tôi bẻ răng cậu" Tony kề sát người vào tai Min-seok thì thầm, sau đó trở lại dáng vẻ tươi cười như thường lệ.
"Yên tâm, Tony chỉ đến đây chơi với anh trai tôi thôi, không làm phiền cậu học đâu" Min-hyung nói.
Min-seok thở dài, phải chấp nhận thôi, dù gì cũng không phải nhà của mình.
Cả ba đi vào nhà.
Anh Sanghyeok chưa về nhà, chỉ có dì Ah-in đang loay hoay dọn dẹp ở phòng khách.
"Thưa cô con đi học mới về" Min-hyung lễ phép cúi người chào.
Tony cũng làm theo, cậu học được thói quen này là từ Min-hyung.
"Dạ con chào cô, lâu rồi không được gặp cô" Tony nói.
Min-seok đứng đơ đó một lúc, sau đó cũng không có lựa chọn mà gật đầu chào theo hai người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Bạn trai tôi là trùm trường
FanfictionCâu chuyện của Lee Min-hyung và đại ca của anh ấy