Tan học, như Min-seok đã hẹn, hai người hôm nay đi ăn ở ngoài.
Tony lúc ra về cứ càu nhàu đòi theo mãi, nhưng hai người đều từ chối với lý do xe không đủ chỗ ngồi, Min-seok cũng thủ thỉ với Min-hyung bảo rằng hôm nay cậu chỉ muốn đi hai người, nên Tony đành ấm ức ở nhà chịu cảnh cô đơn hiu quạnh.
Min-hyung chở Min-seok đi dạo phố một lúc để tìm quán ăn, cả hai sau đó tấp vào một Pojangmacha (1) với rất đông người xung quanh.
Ở đây bày biện chủ yếu là bánh gạo được áo với một lớp sốt cay ngọt đỏ thẫm, bên cạnh là chả cá odeng (2) và rất nhiều những chiếc đùi gà rán nóng hổi.
Min-hyung gọi hai phần bánh gạo, một phần cho người lớn, một phần cho trẻ con, vì Min-seok bảo cậu không ăn được nhiều. Min-hyung còn mua thêm vài xiên chả cá cùng với gà rán để ăn thêm cho no bụng.
Min-hyung mua xong thì nắm tay dẫn Min-seok đến công viên gần đó.
"Đi đâu thế... Những thứ này ăn tại chỗ không phải là ngon hơn sao?" Min-seok thắc mắc.
"Ở đây đông người lắm, không tiện nói chuyện"
Min-seok cũng không nói gì thêm, mắt cậu dán chặt vào sau gáy Min-hyung, mặc cậu ta dắt mình đi đâu thì dắt.
Trong chốc lát đã đến nơi, công viên khá vắng người, chỉ lác đác một vài cặp đôi đang ngồi ở băng ghế. Hai cậu ngồi vào một băng ghế đá gần đó, ánh đèn công viên hơi ngả vàng ở gần đó chiếu sáng cho chỗ ngồi của hai người.
"Cảm ơn vì bữa ănnn" Min-hyung hào hứng, tay cầm ly bánh gạo nóng hổi lên ăn lấy ăn để.
Min-seok cũng từ tốn cầm ly bánh gạo lên, nhưng tốc độ ăn của cậu chậm hơn nhiều so với Min-hyung.
"Ngon không?" Min-seok hỏi.
"Tất nhiên là ngon rồi, đồ ăn miễn phí mà" Min-hyung cười tít mắt.
Min-seok nhìn Min-hyung ăn ngon lành mà hạnh phúc trong lòng.
Ly bánh gạo của Min-hyung đã hết sạch, trong khi Min-seok mới chỉ ăn được một nửa.
"Cậu cứ ăn hết đi, tôi không ăn thêm được nữa đâu" Min-seok nhìn đống thức ăn Min-hyung vừa mua mà trề môi.
"Vậy thì tôi không khách sáo hehe"
Min-hyung lại tiếp tục say mê hết món này đến món khác.
"Mà Min-hyung này..." Min-seok gọi.
"Hửm?" Min-hyung vẫn đang mải mê ăn.
"Cậu có còn giận tôi chuyện hôm trước không?" Min-seok nói rất nhỏ, còn cố tỉnh lảng tránh sang chỗ khác.
"Hả? Cậu bảo gì cơ?"
"Cậu còn giận tôi chuyện hôm trước không?" Min-seok nói to hơn, nhưng vẫn không dám nhìn thẳng mặt Min-hyung.
"Ban nãy thì còn, nhưng mà bây giờ thì hết rồi, bây giờ tôi yêu cậu số 1 luôn" Min-hyung vô tư, tay xé một miếng da gà bỏ vào miệng.
Khoé miệng Min-seok vô thức cong lên, hai má ửng hồng.
"Nói gì vậy chứ..." Min-seok nói lí nhí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Bạn trai tôi là trùm trường
FanfictionCâu chuyện của Lee Min-hyung và đại ca của anh ấy