11. Che giấu

628 63 4
                                    

Ngày hôm sau.

Min-hyung thức dậy sớm để sang nhà Tony rủ đi học. Tâm trạng cậu hôm nay không được vui lắm, hôm qua ngồi đợi cả một buổi tối mà Min-seok không đến nhà để học.

Min-hyung ấn chuông.

"Tony!" Min-hyung gọi.

3 phút rồi mà không thấy ai ra mở cửa. Cậu ấn chuông một lần nữa.

"Tôi đi vào đấy"

Min-hyung ngay lập tức mở cửa đi vào nhà.

Tony đang ngồi ở đó mang giày vào.

"À... xin lỗi, hôm qua tôi ngủ hơi muộn..." Tony nói.

Hôm nay tóc cậu ta trông rất bù xù, không gọn gàng vô nếp như thường ngày.

"Cậu đi vào nhà chải tóc lại đi, tôi chờ, không sao đâu" Min-hyung nói.

"Ờ... vậy đợi xíu he" Tony cười vô tri một cái, sau đó chạy vào nhà tắm.

Min-hyung rút trong túi lấy điện thoại ra, vào kakaotalk kiểm tra tin nhắn.

"Hôm nay cậu không đi học à?"

Min-hyung nhắn vào tối hôm qua, Min-seok chưa xem tin nhắn.

Cậu thở dài chán chường, cái tên này thật là, chăm chỉ một tuần đã bắt đầu ngựa quen đường cũ.

Min-hyung cất điện thoại vào túi, vô thức nhìn xuống chân.

Min-hyung nhận thấy có một đôi giày rất lạ, rất lạ khi ở chỗ của Tony, nhưng trông rất quen với cậu.

"Huh? Không phải giày của Ryu Min-seok à?" Min-hyung lẩm bẩm.

Min-hyung cúi xuống nhìn kĩ đôi giày hơn. Là một đôi Vans Old Skool màu đen (1), đây không phải là một đôi giày hiếm có khó tìm, thậm chí là rất phổ biến với giới trẻ, nhưng sở dĩ Min-hyung nhận ra đây là đôi giày của Ryu Min-seok là vì ở phần mũi giày, có một dòng chữ được tô bằng màu sơn trắng, viết "tặng Min-seokie của anh".

"Sao cậu ta lại ở đây?" Min-hyung khó hiểu.

Min-hyung đứng dậy, cậu dù rất tò mò nhưng không muốn vào nhà Tony kiểm tra, cởi giày lúc này thì phiền phức lắm.

Tony một lúc thì trở ra, đầu tóc gọn gàng đẹp trai trở lại.

"Hehe, xin lỗi đã để cậu chờ lâu" Tony mỉm cười, mắt vẫn còn sưng húp vì không ngủ được.

"Sao lại có giày của Ryu Min-seok ở đây? Cậu ta đang ở đây à?" Min-hyung hỏi, giọng rất trầm lặng bình tĩnh.

Nghe Min-hyung gọi tên Min-seok làm Tony chột dạ, lạnh sống lưng.

Tony lúc này thật muốn đem đầu mình mà đập vào tường, có đôi giày mà cũng không đem giấu được.

"Min...Min-seok đâu có ở đây..." Tony lúng túng.

"Đôi giày đó là tôi ăn cắp của nó trong giờ thể dục đấy, cậu biết tôi ghét cậu ta mà... cậu biết mà phải không?" Tony ấp a ấp úng.

Min-hyung nheo mắt soi xét, Min-hyung không tin trước cái kiểu nói dối dở tệ này của Tony. Nhưng cậu không muốn tốn thời gian tra hỏi.

[Guria] Bạn trai tôi là trùm trườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ