4. Hình phạt

655 63 3
                                    

Phòng hiệu trưởng của trường sáng đèn, cả ba đã bị bắt vào đó. Trong phòng vọng ra tiếng mắng lớn.

"Ngầu quá nhỉ? Đội trưởng đội phó của đội Judo có mặt đủ cả, hai cậu có xem cái trường này ra cái gì không?"

Không một ai trong ba người dám lên tiếng.

"Các cậu là gì? Học sinh hay là mấy tên côn đồ đầu đường xó chợ?" Ngài hiệu trưởng hét lớn.

Cả ba cúi gằm mặt xuống sàn.

"Sao lại không trả lời? Các anh đánh nhau giỏi như thế, bây giờ đến một chữ cũng không nói nổi à?"

"Ngồi xuống bàn viết tờ tường trình sự việc cho tôi ngay!"

Ba cậu nhanh chóng ngồi xuống bàn, cặm cụi viết chữ.

Ngồi một lúc thì cửa phòng mở ra, thầy chủ nhiệm của các cậu đã đến.

Người mở cửa vào trước là thầy Kim Kwang-hee, dạy thể dục, chủ nhiệm lớp 12A của Tony. Người bước theo sau đó là thầy Kim Hyuk-kyu, dạy toán, chủ nhiệm lớp 12B của Min-seok và Min-hyung. Thầy Kwang-hee nổi tiếng là một người rất nóng tính, hay tin học sinh lớp mình đánh nhau thì ngay lập tức chạy đến trường, mặt đằng đằng sát khí lườm cả ba cậu.

"Tụi bây ngầu quá nhỉ? Học hành không lo lại đi đánh nhau, muốn chết hết à?" Thầy Kwang-hee nạt nộ.

Vẫn không đứa nào dám lên tiếng trả lời.

"Thưa thầy hiệu trưởng, ba đứa này cứ để tôi, một tháng là nên người ngay!" Ông nói tiếp.

"Thầy Kwang-hee làm ơn bình tĩnh. Tôi vẫn còn ở đây, tôi muốn nghe học sinh lớp tôi giải thích" Thầy Hyuk-kyu lúc này mới lên tiếng.    

Nghe thầy Hyuk-kyu nói thế, chủ nhiệm lớp 12A chuyển sang lườm thầy chủ nhiệm lớp kế bên.

"Tôi đã yêu cầu ba đứa viết tường trình rồi. Các anh có thể xem sau khi bọn chúng hoàn thành." Thầy hiệu trưởng nói.

Mất một lúc thì cả ba mới hoàn thành. 2 giáo viên chăm chú đọc. Và thầy Kwang-hee đọc xong lại nổi đoá, mắng Ryu Min-seok.

"Mày là thằng đầu têu đúng không?" Anh bước tới và nhéo tai Min-seok.

"Aa..." Min-seok đau do bị kéo tay.

Thầy Hyuk-kyu bên cạnh giữ tay thầy Kwang-hee lại.

"Học sinh lớp tôi, để tôi giải quyết, mong thầy đừng có mà động tay động chân" Dù bình tĩnh, nhưng có thể cảm nhận thấy được sự khó chịu trong giọng nói của thầy Hyuk-kyu.

"Các anh thôi đi, tôi gọi hai anh lên đây để giải quyết, chứ không phải để cãi nhau"

Thầy Kwang-hee lúc này mới nguôi giận.

"Tôi xin lỗi vì đã hơi mất bình tĩnh"

"Anh Kwang-hee phụ trách trò Jeong Tony, còn Hyuk-kyu thì phụ trách trò Ryu Min-seok, và Lee Min-hyung. Tôi không muốn chuyện bé xé ra to, nên việc này sẽ giải quyết trong nội bộ trường học, hai anh sẽ là người đưa ra hình phạt cho học sinh của lớp mình" Thầy hiệu trưởng nói.

[Guria] Bạn trai tôi là trùm trườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ