Tiếng chuông trường báo hiệu hết giờ học, cũng là lúc cuộc hẹn của Lee Min-hyung và Ryu Min-seok diễn ra.
Min-hyung vội cất hết đống sách vở vào cặp.
Còn chưa kịp ra khỏi cửa, Min-hyung đã thấy bóng dáng Tony hào hứng vừa cười vừa vẫy tay lấp ló ngoài khung cửa sổ.
Min-hyung thở hắt, sau đó nhanh chóng chạy đến chỗ Tony.
"Lets go lets go, đi xử cái thằng đó thôi" Tony bá vai Min-hyung.
"Này, cậu có thật sự cùng phe với tôi không đấy? Trông cậu còn vui vẻ hơn bình thường nữa" Min-hyung nói, miệng nở một nụ cười bất lực.
"Tôi lúc nào cũng ở bên cậu mà" Tony giơ một like.
Hai người sau đo đi đến sân sau trường như đã hẹn.
Lúc vừa đến nơi, họ đã thấy Ryu Min-seok đang đứng tựa vai vào nhà kho, xung quanh là đám đàn em, cậu ta không còn mặc bộ đồng phục như sáng nữa, thay vào đó là một bộ Nike đen từ đấu đến chân, đầu đội một chiếc mũ cùng màu.
Min-hyung đi đến mặt đối mặt với Min-seok, vẻ mặt hiền lành của Min-hyung nay đã không còn.
Min-seok khi thấy Min-hyung đến gần thì cũng đi đến gần Min-hyung.
Min-seok khoanh tay, hất cằm về phía Tony.
"Mày là thằng nào?"
Tony không hề nao núng, cậu đút hai tay vào túi quần, lạnh lùng trả lời.
"Jeong Tony, vệ sĩ của Lee Min-hyung"
"Mày sợ đến mức đem thằng này theo à Lee Min-hyung?" Min-seok lặp lại, nhếch mép mỉa mai.
Lee Min-hyung không trả lời.
Tony nghe Min-seok nói vậy thì cười lớn.
"Hahaha, tao đến đây để cản Min-hyung đánh chết mày đấy thằng nhóc"
"Mạnh miệng đấy" Min-seok nhếch miệng.
Min-seok cởi bỏ áo khoác, bắt đầu những động tác khởi động quen thuộc.
Xong xuôi, cậu vào tư thế đấm boxing, hai tay hình nấm đấm để ra trước, chân liên tục nhún nhảy. Tay làm điệu bộ khiêu khích trước mặt Min-hyung.
Min-hyung ném chiếc balo xuống đất, cậu giơ hai tay ra thế phòng thủ. Min-hyung tập trung cực độ dán mắt vào cái tên nhỏ con phía trước.
Hai người đứng đối diện nhau, chỉ cách hai bước chân.
Ryu Min-seok đưa một chân bước lên phía trước, tay phải nhanh như cắt tung một đấm uy lực nhắm thẳng vào mặt Min-hyung.
Min-hyung dễ dàng đỡ được.
Tưởng chừng Min-seok sẽ lùi lại, nhưng cậu vẫn giữ nguyên tư thế, tay trái từ phía dưới tung một cú móc hàm.
Min-hyung bất ngờ trước tốc độ của Ryu Min-seok, nhưng với kinh nghiệm đánh nhau dày đặc, Min-hyung theo bản năng vẫn kịp lùi ra sau để tránh.
Cú móc ngược vừa rồi rất nhanh, động tác rất chuẩn và dứt khoát, Ryu Min-seok rõ ràng không đơn giản chỉ là một tên bắt nạt giỏi võ mồm, cú vừa rồi nếu Min-hyung không tránh kịp thì chắc chắn sẽ bị knock out.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Bạn trai tôi là trùm trường
FanfictionCâu chuyện của Lee Min-hyung và đại ca của anh ấy