Vào buổi tối cùng ngày.
Min-seok đang ở bãi đỗ xe ở một toà chung cư bỏ hoang gần trường. Bị bao vây bởi một đám côn đồ áo rách khố ôm, tay cầm cây gỗ.
"Choi Wooje đang ở đâu?" Min-seok mồm đang ngậm điếu thuốc chưa đốt. Min-seok nhìn quanh, đám này chỉ có 6 tên, có thể giải quyết nhanh gọn.
Tên to con nhất trong đám từ sau bức tường lôi ra một người đang bị bịt mặt quăng xuống nền đất.
"Ý mày là thằng này à?"
Hắn tháo mặt nạ, người nằm dưới sàn là Wooje, nhưng bầm dập hơn bình thường.
12 tiếng trước, khi Min-seok đang ngồi trong lớp thì điện thoại nhận được một tin nhắn từ Choi Wooje, nội dung như sau: "Muốn cứu thằng em mày thì đến bãi đỗ xe ở chung cư bỏ hoang ở đường A. Kí tên sj". Thế nên Min-seok phải lỡ hẹn học thêm với Min-hyung để đến đây.
Tên to con này đại ca của cả bọn, tên hắn là Seol-jun, hắn đô hơn Min-seok đôi chút, học cùng trường với cậu, và nổi tiếng là một tên tiểu nhân, có thể dùng bất kì mưu hèn kế bẩn nào để chiến thắng đối thủ.
Seol-jun đã từng bị Min-seok đánh cho nhẵn cả mặt, nên hắn rất căm thù cậu. Biết rõ Choi Wooje là một người rất thân với Min-seok, nên hắn đã nghĩ ra trò đồi bại này để đánh vào điểm yếu của Min-seok.
Min-seok nóng mặt bẻ tay rôm rốp.
"Tao cho chúng mày 10 giây để thả em tao ra"
Seol-jun ngồi khụyu xuống nắm tóc Wooje kéo mặt cậu lên. Trong túi áo khoác rút ra một con dao gấp, kề sát lên má Wooje. Hắn cười khẩy.
"Bình tĩnh nào, mày không muốn để lại sẹo trên mặt thằng nhóc này chứ?"
Min-seok nắm chặt tay, mắt hình viên đạn.
"Mày muốn gì? Tao mới là thằng mày muốn mà? Thằng nhóc đó không liên quan đến chuyện của tao với mày" Min-seok gằn giọng.
Seol-jun gọi một tên đàn em thay mỉnh cầm dao dí vào mặt Wooje. Hắn cởi áo khoác quăng xuống đất.
"Đánh nhau đi, thắng thì tao thả nó ra"
Min-seok khởi động tay chân, tay làm điệu bộ khiêu khích.
"Bao nhiêu lần tao dạy dỗ mày mà vẫn không chừa, lần này đừng trách tao" Min-seok phun điếu thuốc đang ngậm xuống đất.
Min-seok rất tự tin, ngoài Min-hyung ra thì cậu không sợ một ai, Seol-jun với cậu ta không khác nào một cái bao cát biết nói.
Min-seok lao vào tấn công điên cuồng, khiến Seol-jun chỉ biết giơ tay mà phòng thủ.
"Wow... mày lúc nào cũng điên cuồng như vậy sao? Ryu Min-seok" Seol-jun vừa phòng thủ vừa thở dốc, chỉ cần để lộ một sơ hở nhỏ, hắn chắc chắn sẽ toi mạng.
"Còn mày thì nên học cách ngậm miệng lại đi" Ryu Min-seok nói.
Hàng loạt những cú đấm giáng trời xuống người Seol-jun.
Seol-jun trong một thoáng mất tập trung đã không đỡ kịp cú đánh trực diện vào mặt của Min-seok. Seol-jun loạnng choạng lùi ra sau vài bước, hắn phun ra một ngụm máu tươi trong miệng, một bên má xưng đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Bạn trai tôi là trùm trường
FanfictionCâu chuyện của Lee Min-hyung và đại ca của anh ấy