8. Xem phim

608 63 5
                                    

Min-seok đi lên phòng.

Mở cửa, căn phòng quen thuộc hiện ra trước mắt. Cậu đứng ngây người đôi chút.

Min-seok thở dài, đã một tuần rồi cậu không về nhà, nhưng khi về rồi thì cảm giác hối hận lại ngập tràn bên trong, như thường lệ.

Vẫn là những trận cãi vả, vẫn là những khung cảnh lặp đi lặp lại đến phát ngán. Và vẫn chỉ có mình cậu đối diện với 4 bức tường.

Min-seok bước vào sau một thoáng suy nghĩ.

Phòng của cậu không có gì đặc biệt. Chỉ đáng chú ý là tường phòng được sơn màu hồng pastel, không giống với cái tính cách bặm trợn của cậu.

Dù màu hồng là thế, nhưng căn phòng lại toát ra một vẻ xám xịt nặng nề, ai vào phòng cậu cũng nói thế, kể cả cậu cũng tự mình cảm nhận được.

Nội thất không có gì đặc biệt, chỉ có một chiếc giường size lớn ở trong góc, một chiếc bàn học. Trên tường có một vài khung ảnh chụp cậu với người anh trai.

Min-seok đi đến và ngồi xuống giường, thẫn thờ nhìn vào bức ảnh trên tường.

Min-seok trong ảnh nhỏ hơn Min-seok hiện tại khoảng chừng 10 tuổi. Min-seok đang được anh trai Min-joon cho ngồi lên vai, tay Min-seok nhỏ đang cầm một bông hoa hướng dương. Cậu cười rất xinh, ngời ngời ánh dương, không giống như Min-seok ở hiện tại.

Min-seok lại đảo mắt sang một bức ảnh khác, gương mặt vẫn chỉ duy nhất một cảm xúc. Vẫn chỉ có anh Min-joon với cậu, bức ảnh thuở sinh nhật 8 tuổi.

Anh Min-joon đang dùng tay tạo hình mặt cười cho Min-seok, cậu bé trong ảnh tay cầm bánh sinh nhật, đầu đội mũ chóp, mặt ngấn lệ đỏ hoe. Anh Min-joon trong ảnh cười rất tươi.

Min-seok đăm chiêu nhìn bức ảnh đó rất lâu, cho đến khi điện thoại reo lên tiếng chuông thông báo tin nhắn.

Là Lee Min-hyung.

"Hôm nay cậu có thể giải lao một hôm, tối nay tôi có hẹn đi xem phim với Tony nên không học cùng cậu được, nếu không bận gì thì cậu có thể đi xem cùng. Đến nhà tôi lúc 19h nếu cậu muốn đi" Min-hyung nhắn.

Min-seok chỉ xem ở màn hình chờ, cậu hiếm khi đọc tin nhắn một cách hẳn hoi, chỉ vào app nhắn tin khi muốn trả lời.

Min-seok đứng dậy, chầm chậm đi đến bàn học. Trên mặt bàn không có một tí sách vở nào do cậu đã đem hết sang nhà Min-hyung, chỉ duy nhất một khung ảnh đứng.

Cậu cầm bức ảnh lên, ngón tay miết nhẹ lên mặt ảnh. Là ảnh anh Min-joon, chỉ duy nhất anh Min-joon. Anh đang mặc bộ đồ tốt nghiệp, một tay đang cầm một bó hoa cúc, một tay tạo dáng tay hình chữ V.

Đây là bức ảnh do Min-seok chụp, khi anh Min-joon tốt nghiệp đại học, khi ấy anh Min-joon 23 tuổi, Min-seok 13 tuổi.

Min-seok lật khung ảnh ra sau, ở một góc có một dòng chữ nhỏ. Hàng chữ ngay ngắn, được viết bởi chính tay Min-seok.

"Min-joonie tốt nghiệp"

Min-seok chần chừ một lúc, rồi nhét khung ảnh vào túi áo khoác.

[Guria] Bạn trai tôi là trùm trườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ