7. Mâu thuẫn

597 63 0
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ cuối tuần, Tony sang nhà Min-hyung để gọi cậu bạn dậy sớm để đi leo núi với mình.

Trời vẫn còn tờ mờ tối, sương mịt mờ dày đặc. Không khí hơi se lạnh.

Tony đến nhà, gõ cửa, cậu không sợ sẽ làm phiền người khác, vì thường ngày anh Sanghyeok cũng sẽ thức rất sớm.

Và anh Sanghyeok đi ra mở cửa cho cậu.

"Tony đến tìm Min-hyungie à?"

"Dạ vâng, em đến rủ Min-hyung đi leo núi"

"Vào đi em, Min-hyungie nó đang ngủ trong phòng đấy"

Tony đi vào, phi ngay lên phòng cậu bạn thân.

Tony mở cửa phòng, cậu không bật đèn nên cả phòng tối om, nên không nhìn thấy được gì.

"Min-hyung à, dậy đi núi với tôi" Tony nói.

Min-hyung vẫn chưa dậy, nên Tony quyết định đi vào phòng để lay Min-hyung.

Tony nhanh chóng bước vào phòng.

Nhưng khi đến gần bên cạnh giường, Tony hình như vô tình phát hiện một vật thể lạ.

Chân cậu đạp trúng một vật gì đó hơi mềm mềm, Tony giật bắn cả người.

"Min-hyung, Min-hyungg à, tỉnh dậy coi" Tony gọi.

Min-hyung chưa chịu dậy.

Tony thở dài một cái, sau đó tiến đến gần chiếc giường hơn.

Một lần nữa cậu lại đạp trúng một cái gì đó, phòng không có đèn nên cậu không nhìn thấy rõ.

Vẫn là một vật mềm mềm, chắc chỉ là một con gấu bông vô tình bị Min-hyung đá xuống giường.

Tony bắt đầu lay người Min-hyung.

"Alo, thức dậy đi, cậu hẹn tôi đi núi với cậu mà"

"Min-hyung" Tony gọi tiếp.

"Min... aaa" Tony lớn tiếng hơn, nhưng bất ngờ có một lực đẩy rất mạnh đến từ phía sau, đẩy ngã cậu đặp mặt xuống người Min-hyung trên giường. Cậu hét lớn.

Anh Sanghyeok ở gần đó nghe thấy tiếng la thì chạy sang phòng kiểm tra, anh bật đèn.

Tony thì ngã nhào xuống người Min-hyung, dưới sàn cạnh giường thì Ryu Min-seok đang ngồi ôm bàn tay, người không mặc áo.

"Tony làm sao đấy?"

"Trong phòng Min-hyung có ma hyung à, có cái gì vừa mới đẩy em lúc nãy ấy" Tony không dám ngồi dậy nhìn, vùi mặt vào bụng của Min-hyung vẫn đang ngủ say giấc.

"Làm gì có ma nào, nhóc Min-seok đang ngủ dưới sàn đó" Anh Sanghyeok nói, sau đó bỏ đi về phòng.

"Hả? Min-seok?" Tony ngồi dậy, đần mặt nhìn xuống dưới sàn.

Ryu Min-seok đang lườm cậu cháy cả máy.

"C-cậu làm gì mà ngủ ở đây" Tony hỏi.

"Mắt của mày để ở dưới mông à?" Min-seok nói lớn tiếng, vẫn còn xoa xoa tay.

"Sao mày ngủ ở đây?" Tony hỏi lại, đổi luôn cách xưng hô.

[Guria] Bạn trai tôi là trùm trườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ