Đã là khá lâu kể từ lúc cả hai đi chơi. Kể từ đó đến nay, hai cậu hầu như không có thời gian để đi với nhau mà phải vùi mình vào đóng sách vở vì kì thì giữa kì đã đến gần.
Lúc bấy giờ, đồng hồ đã là nửa đêm.
Min-seok đã lim dim ngủ, còn Min-hyung vẫn đang cặm cụi làm bài tập, chiếc đèn học lim dim chiếu sáng vào quyển vở của cậu, Min-hyung cố tình bật sáng nhỏ để tránh làm Min-seok khó chịu.
Min-hyung đang giải bài tập còn dở ban sáng, bài tập như chất thành núi với học sinh cuối cấp như cậu. Cậu đã mắc kẹt hơn ba mươi phút ở bài toán này, bài thầy giao về nhà vì ban sáng không có thời gian để giải hết. Trên sàn vương vãi giấy vụn, tiếng viết chì sột soạt ma sát vào giấy, tay cậu ghì chặt cây bút làm nó căng như sắp gãy làm đôi. Tóc tai rối bời, mắt thâm sưng lên vì thức khuya.
Toạt!
Giấy trắng rách toạt ra khỏi quyển vở. Min-hyung vò và ném nó xuống đất.
Tiếng thở dài chiếm lấy bầu không khí lặng lẽ. Min-hyung bước ra ngoài ban công, lấy theo chiếc điện thoại bên cạnh. Min-hyung đóng hờ cửa, tránh gây tiếng động.
Từng bước chân áp xuống sàn nhà lạnh lẽo, cậu nhẹ bước ra ban công, một cơn gió lạnh thoan thoản phả vào gáy, khiến cậu như tỉnh ra khỏi mớ bòng bong. Cậu mở màn hình điện thoại, làn ánh sáng xanh làm sáng cả gương mặt cậu.
Đây là thói quen của Min-hyung, khi không giải được bài tập, cậu thường đi ra ban công để khuây khoả.
Min-hyung lướt vô định, vuốt như để trôi hết những dòng ý nghĩa lộn xộn trong đầu. Được một lúc thì cậu chợt nhớ đã lâu rồi mình chưa vào instagram, cậu không nhớ lần cuối mình vào đây là lúc nào, chỉ nhớ là vào để đăng tin đi chơi với Ryu Min-seok. Cậu ấn vào instagram.
Cậu lại tiếp tục lướt một cách vô thức.
IG của cậu tẻ nhạt như một đứa học giỏi kiểu mẫu, newfeed chỉ toàn là tin bóng đá, với những kiến thức hàn lâm chán ngắt.
Mải mê lướt, bấy giờ cậu mới để ý thấy mình có thông báo chưa xem, cậu hiếm khi được ai tương tác, một phần vì chả đăng gì, một phần vì cái account private của cậu cũng không có ai theo dõi, trừ Tony, và gần đây là Min-seok. Thông báo ban nãy đến từ Min-seok, cậu ta tim story đi chơi với nhau lúc trước.
Min-hyung tò mò ấn vào avatar của Min-seok, đây là lần đầu cậu vào xem ig của người kia. IG của Ryu Min-seok rất khác với vẻ ngoài đời của cậu, Min-hyung nghĩ thế.
Trên ảnh trông Min-seok rất ngầu, cậu ta cũng chỉ đăng ảnh body sôi thịt, lâu thì vài bài đăng ảnh selfie đội mũ lưỡi trai che nửa mặt. Nhìn chung là rất đẹp trai. Rất xứng với danh hot boi của trường.
Nhưng Min-hyung lại cảm thấy cậu ta rất dễ ghét, không ngầu như trong ảnh, có phần ngờ nghệch và đôi lúc, không phải khen, rất đáng yêu.
Cậu lướt xem từng bài viết một cách thật chăm chú, cậu quên là mình còn bài tập cần phải giải quyết.
Đang chăm chú thì bỗng nhiên cậu bị ngắt quãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Bạn trai tôi là trùm trường
FanfictionCâu chuyện của Lee Min-hyung và đại ca của anh ấy