andree nhìn chằm chằm bray khiến cậu lạnh cả sống lưng.
—địt mẹ nhìn gì nhìn hoài! mê tao hả thằng điên!
andree đột nhiên lắc đầu như vừa tỉnh ngộ, vươn tay cầm lấy ly trà dâu, cắm ống hút vào.
"cảm ơn bray nhé."
"dạ không có gì! anh thích là được!" - bray mỉm cười, đưa trà dâu cho cả big daddy.
—mày uống vô rồi mong mày sặc chết đi thằng chó!
andree nhìn theo bóng lưng bray đang dần khuất, cắn cắn ống hút ngẫm nghĩ. vừa nãy hắn cũng nghĩ mình bị điên nên hoang tưởng. coi bộ không phải, tự nhiên hắn nghe được tiếng lòng của bray, và quan trọng hơn là...
cái thằng này rất biết giả nai. nó trưng ra cái mặt hoa hậu thân thiện của nó, nó cười giả lả với hắn, nó lễ phép ngon ngọt với hắn nhưng trong lòng nó nó chửi hắn như con chó.
andree thua!
hắn cũng chẳng chấp con nít, nhưng nhìn nó nói một đằng nghĩ một nẻo thế cũng hay, như làm trò hề ấy.
andree nhún vai, hắn không quan tâm lắm.
..
.
.
.
lúc nãy bray đưa trà dâu cho andree, hắn đã thấy big daddy nhìn hai đứa với ánh mắt ủ mưu rồi. nhưng andree vẫn không lường trước được big chơi chó với hắn ngay trên sóng truyền hình như thế, khi mà cái tên kia hồn nhiên bô bô:
"andree với bray là bạn thân của nhau anh ạ!"
quay sang bên cạnh, andree thấy bray đang cười trừ. trông cái mặt rõ là cam chịu như thế, nhưng...
—địt mẹ bạn thân gì không biết? tao chưa lao vào xé đầu mày như xé đầu con tôm là may đó thằng chó andree!
mc lại nói tiếp:
"mà hình như andree chưa có phản đòn lại thì phải."
hắn tự nhiên nổi hứng muốn trêu chọc người ngồi ghế huấn luyện viên bên cạnh.
"dạ chưa ạ!"
—mắc cái gì mà nghe giọng mày hớn hở thế thằng điên? mày thiếu mỗi cái đuôi nữa là giống y hệt con chó đang vẫy đuôi ý. thử động vào bố mày xem!
trong lòng thì chửi mắng andree điên cuồng, nhưng bên ngoài thì vẫn cười "haha" làm bộ không quan tâm.
"hay đến cuối chương trình hẹn andree có bài dập lại bray nhé?" - hình như chương trình muốn dí cậu lắm lắm lắm rồi.
"cái quá khứ đấy em bỏ lại đằng sau rồi anh ạ, anh đừng nhắc tới nữa." - bray xấu hổ giải thích - "cái chuyện trước chương trình, em tin là mọi người sẽ cùng nhau bỏ qua để chung tay làm cái gì đấy lớn hơn."
—địt mẹ địt mẹ địt mẹ thằng chó andree! tao không thích bỏ qua đâu! đừng có mơ tao hợp tác với mày!
andree hơi nổi da gà, hôm nay tổng cộng bray chửi gã chắc bằng tất cả haters chửi từ lúc hắn rap đến bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
andree x bray / tiếng lòng
Romancemột ngày, andree bỗng nhiên phát hiện, cậu huấn luyện viên bray thường xuyên nghĩ một đằng nói một nẻo