hôm sau bray dậy, chả nhớ cái mẹ gì hết.
những gì cậu nhớ, chắc chỉ là khoảnh khắc rhymastic dúi ly rượu vào tay mình. mọi thứ dừng lại ở khoảnh khắc đó, chẳng còn gì hơn nữa.
mấy hôm sau, mọi người lại lục tục kéo nhau lên trường quay để quay chương trình.
nhưng tất cả mọi người đều để ý, andree nay có đồng hồ mới. thật ra cũng chẳng ai rảnh rỗi để ý đồng hồ của hắn đâu, nhưng andree cứ cố tình đang nói chuyện thì cúi xuống xem giờ, cứ giơ giơ tay lên. thành ra ai cũng để ý, mà cái đồng hồ này lại chẳng có thương hiệu gì cả, thành ra ai cũng thấy lạ, chả hiểu andree muốn flex cái gì.
thái độ của andree cũng lạ nữa.
justatee đi vệ sinh thì cứ cảm thấy rùng mình ớn lạnh. ngó ra thì thấy andree cứ đứng ở ngoài nhìn mình chằm chằm, làm anh sởn cả da gà.
suboi và thái vg thì thi thoảng cứ bị andree lườm cháy cả mặt, khiến anh thái còn tưởng, andree muốn hẹn nhau đi boxing với anh hả?
big daddy đang nằm ngủ thì bị andree đánh rồi chửi, địt mẹ mày! làm big ngơ ngác không hiểu gì, đã mất ngủ rồi còn bị đánh, suýt nữa hai người lao vào vả nhau.
karik chắc là người khổ sở nhất. đầu ngày đã bị andree lườm nguýt, đi vệ sinh cũng bị andree lườm, nhận xét cũng bị andree lườm, ăn cũng bị andree lườm.
nhất là lúc anh nói chuyện rồi đùa giỡn với bray về chuyện cậu say hôm trước, càng bị andree lườm kinh hơn.
"anh andree đến tháng đấy à? như thằng điên!" - justatee thở dài, nãy lại bị andree liếc nũa, làm anh hết có tâm trạng đi vệ sinh.
"chả biết, nãy bị đánh cái rõ đau." - big daddy vẫn còn bực tức ông anh mình lắm.
"ủa nhưng ổng không làm gì mày hả em?" - karik quay sang vỗ vai bray.
"ơ, không...nhưng ổng cứ chống cằm nhìn em ý. kinh vãi!" - bray rùng mình.
nói mới nhớ, bray chắc là nạn nhân tội nghiệp nhất của andree. dù hắn không có lườm hay rình rập cậu, nhưng hắn cứ có cái kiểu chống chống cằm nhìn cậu đắm đuối lúc cậu đang nhận xét thí sinh í, rồi khi bị ghẹo hoặc khi cậu nhìn lại thì lại quay mặt đi đỏ đỏ mặt ngượng ngùng.
bray thấy kinh vãi lồn!
không phải kinh nhưng mà, cứ cái kiểu ngượng ngượng thế không phải thói quen của andree, nên bray cứ nổi da gà. cứ kiểu, ngại ngại rồi giấu giấu diếm ý. nên là tự dưng cậu cũng ngại theo, vì cách andree nhìn cậu, theo cách justatee miêu tả, là như con mèo nhìn thấy cá, chó nhìn thấy xương, nói chung là muốn ăn tươi nuốt sống bray.
hay là hôm nọ cậu làm ra gì đáng ghét quá, andree mới định trả thù bằng cách tra tấn tinh thần cậu?
otp nắm tay nhau sướng quá nên up chap 🛐🛐🛐🛐
ra đường bảo là ship andree với bray ngạo nghễ như mang long bào=)))
ủa mà cái tin bray chia tay là sao v mng
BẠN ĐANG ĐỌC
andree x bray / tiếng lòng
Romancemột ngày, andree bỗng nhiên phát hiện, cậu huấn luyện viên bray thường xuyên nghĩ một đằng nói một nẻo