6,,

2.7K 336 8
                                    

kiều ngân nhìn hai người anh anh em em thân thiết, đột nhiên mỉm cười.

"bray phải không? chị rất thích các tác phẩm của em. chị mời em một ly nhé."

"dạ vâng!" - bray ngẩng mặt lên, cười nụ cười thân thiện.

—ê nhưng mà trông cái chị này cứ nguy hiểm kiểu đéo gì ý. đéo hiểu sao cứ nhìn mình với thằng chó andree như kiểu nhìn người yêu cũ đi với người yêu mới. chắc chắn chuẩn bị có ý đồ gì đây.

—mời mình rượu vang, mà hôm nay mình mặc cả cây trắng. thể nào cũng kiếm cớ hắt vào người mình cho mình xấu mặt.

—mà không uống thì chị ta thể nào cũng nói mình không nể mặt chỉ. đéo uống hay uống cũng đều bất lợi hết.

andree thật sự muốn vỗ tay tán thưởng cho trí tưởng tượng của bray, trong một phút mà tự biên được cả series như phim truyền hình thập niên trước. kiều ngân hắn quen cũng lâu, làm bạn cũng đã lâu, hắn hiểu cô ấy không phải dạng người sẽ làm những chuyện như vậy.

thế nhưng hắn cũng muốn xem mấy cái kịch bản trong đầu bray có thành thật không, và cậu nhóc sẽ làm gì.

kiều ngân nâng ly rượu lên, nhếch môi.

"chị mời em!"

"dạ." - bray cũng nâng ly rượu của mình lên. trong lúc andree đang căng mắt lên chờ xem diễn biến tiếp theo là gì, hắn ngửi thấy mùi rượu vang nhàn nhạt.

cả người andree bị hắt nguyên cả ly rượu vang vào.

thì ra bray đã nhanh chóng cúi xuống, kéo hắn ra làm bia đỡ đạn.

cả người andree ướt nhẹp rượu. hắn vừa bực tức, vừa ngạc nhiên nhìn bray.

tại sao tất cả lại đúng như bray dự đoán?

"em xin lỗi, em không cố..." - kiều ngân hốt hoảng vì cô ta không ngờ được bray sẽ né và lôi andree ra chắn, vậy nên tất cả lại thành gậy ông đập lưng ông.

đáy mắt andree tối sầm, thì ra là bấy lâu hắn chưa nhìn rõ người.

—địt mẹ cũng tội lỗi thật. nhưng là người yêu cũ của thằng chó, thì cũng sống chó, người yêu cũ làm thì andree chịu andree nhé!

andree cười một tiếng, đứng dậy.

"cảm ơn em vì đã nói chuyện với bọn anh. sau này, mình cũng đừng tiếp tục mối quan hệ nào nữa."

"anh andree..." -kiều ngân hốt hoảng níu theo, thế nhưng andree đã kéo bray đang ngồi ngơ ngác ra chỗ bọn justatee.

andree x bray / tiếng lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ