21,,

2.6K 289 24
                                    

cái mặt andree xị ra chảy dài còn hơn cái lốp xe bị xịt hơi nữa.

cái thằng ranh con này, giờ tâm trí nó còn bay mãi đến tận mấy thằng trai trẻ nữa?

bray nhìn chăm chăm vào cơ bụng của mấy chàng rapper trẻ tuổi trước mắt, suy nghĩ cũng bắt đầu mất kiểm soát.

eo ơi cơ bụng kìa, muốn sờ thử.

mình chưa có cơ bụng đã có thêm nọng rồi, huhu.

?

lại còn thả não mong muốn sờ cơ bụng trai trẻ cơ đấy?

andree nhìn xuống bụng mình, tự sờ.

...hắn cũng có cơ mà, chẳng qua giờ nó đang dồn hết thành một thôi.

andree tủi thân ghê gớm! so với bray, hắn cảm giác như hắn già sắp xuống lỗ rồi vậy đó!

không có chỗ để trút giận, lại không nỡ tỏ thái độ với cái thằng trẻ con đang nhìn trai như miếng thịt kia, andree bực tức chấm thật mạnh miếng thịt vào bát mắm tôm rồi thô bạo nhét thẳng vào miệng justatee.

"ơ????????" - justatee suýt bị nghẹn, anh nghẹn ngào ú ớ - "anh andree, em không ăn được mắm tôm mà..."

"kệ mày!"

trái tim justatee vỡ ra đau nhói. anh nghẹn ngào lần nữa cố gắng nuốt cái thứ kinh khủng kia.

nói mới nhớ, dạo này anh cảm thấy ông anh 87 của mình có hơi bất thường, hết nhạy cảm như con gái lại còn thất thường, cảm xúc lên xuống xoành xoạch như sàn chứng khoán, lại còn hay ngồi thất thần rồi có mấy hành động kì lạ.

justatee nhìn andree, chau mày suy nghĩ.

.

.

.

.
"mày làm gì tao đấy? th..." - andree ré lên khi justatee kéo tay hắn ra sau cánh gà, làm justatee phải vội vàng 'suỵt' một cái.

"anh nhỏ mồm đi! như là thiếu nữ mới lớn không bằng."

"vậy chứ mày muốn cái gì?"

"dạo này em nghi anh lắm nhé! em để ý anh cứ lấm la lấm lét ý." - justatee khoanh tay, hất cằm hỏi andree.

andree đã bắt đầu hơi hoảng.

thằng này chẳng nhẽ biết được bí mật của mình?

"l...lấm la lấm lét cái gì?"

"đấy! anh còn nói lắp nữa." - justatee chỉ thẳng mặt andree, nghiêm giọng - "anh dạo này còn hay nhìn thằng bảo lắm nhé!"

andree đã hoảng thật.

chẳng lẽ justatee ngờ nghễnh thế mà cũng biết hắn thích bray?

"anh định đánh úp nó trả thù vụ xưa nó diss anh đúng không andree?"

andree vỗ tay lên mặt.

hoá ra thằng ngu thì vẫn là thằng ngu, không có chuyện đồng đội ngu như bò mà sau một ngày lại thông minh lên được.

là andree đánh giá cao bạn mình rồi...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

andree x bray / tiếng lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ