7,,

2.7K 316 29
                                    

"em đừng có uống rượu." - andree giơ tay giật lấy cái ly bray đang cầm, chau mày.

—uống gì kệ con mẹ tao chứ! chả là cái lồn gì của nhau mà quản hoài.

đầu nghĩ thế nhưng nó vẫn rất ngoan ngoãn bỏ ly rượu ra và uống sữa lắc mà andree gọi.

nhìn từng ngụm sữa trôi xuống cổ họng nó, andree chống cằm suy nghĩ. cái thằng này, chuyên nghĩ một đằng làm một nẻo, bên ngoài nó lễ phép ngoan ngoãn vậy thôi chứ trong đầu nó chửi tung cả bốn đời tổ tiên nhà hắn ra.

thế nhưng cũng có những chuyện nó nghĩ đúng, mà andree không lường trước được, như chuyện kiều ngân vừa rồi chẳng hạn.

—eo ơi địt mẹ nhìn gì nhìn hoài. thằng cha này dạo này hay nhìn mình vãi. hay nó bị sảng nhỉ?

andree bật cười, búng lên trán bray một cái.

"uống hết đi!"

"dạ."

—thằng điên! thằng đầu chó!

riết rồi andree cũng tưởng biệt danh của hắn là thằng chó thật.

.

.

.

.

.
"ê bray về với ông bâus đi nhá! thằng karik say rồi, không đưa mày về được đâu!" - justatee vừa đỡ karik vừa gọi vọng lại.

chưa gì andree đã thấy mặt bray mếu máo cả lại.

—địt! giờ đi bộ về thì có xa không nhỉ? từ quận 1 về quận 5, chắc cũng...

—hay đặt xe? chứ mình đéo chịu ngồi chung xe với thằng chó này đâu.

"đi về, anh đưa em về." - andree đặt tay lên vai bray khiến cậu giật bắn mình.

"sao thế? em sợ anh hay gì mà không muốn ngồi cùng?" - andree nhướng mày.

—sợ con cặc! tao đẻ ra mày còn được đó thằng ranh con.

"đâu có. mình về thôi." - bray tròn xoe mắt, đi theo andree.

cơ mà lúc đến gần xe, andree bỗng dưng lảo đảo.

"tự dưng anh chóng mặt quá, nãy uống hơi nhiều. bray lái xe dùm anh nhé?"

—địt mẹ muốn tao tông vô cột hai đứa tai nạn hả trời!

"hỏng xe cũng không sao đâu." - andree ném chìa chiếc bmw vào thẳng mặt bray.

—mẹ nó! giàu thôi mà làm gì ra vẻ dữ vậy! được rồi, là mày nói nha andree. tao tông xe cho xe mày hỏng chết con mẹ mày luôn!

andree x bray / tiếng lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ