"anh kéo em ra đây làm gì?" - big daddy trố mắt, kéo áo lau mồ hôi. mấy team vừa kết thúc hiệp 1, andree gọi anh ra đây.
andree ngó nghiêng nhìn xung quanh, sau khi xác định không ai nhìn về hướng này thì thì thào.
"ê này, anh hỏi."
"hỏi đi mắc gì thì thà thì thụt vậy cha nội?"
"bây giờ ý, nếu có người hay chửi em, nhưng em lại thấy người ta đáng yêu, là như nào?"
big daddy trố mắt nhìn andree lần nữa, anh đưa tay dụi dụi mắt.
"anh bị vong nhập à?"
"nhập cái đầu mày!"
"uôi vãi, thế anh thích bạo dâm à? tại sao người ta chửi anh anh lại thấy đáng yêu vậy?"
andree vỗ tay lên trán, thở dài thườn thượt. hắn bắt đầu suy nghĩ không biết hỏi ý kiến big có phải là điều đúng đắn không.
"mày bình thường giúp anh cái. tóm lại là, kiểu giờ người đấy hay chửi anh, nhưng anh lại thấy như thế dễ thương ý, vậy là như nào?"
"trừ khi anh có sở thích bị ngược đãi, còn không thì là anh thích người ta mẹ rồi." - big daddy chống tay lên hông, nhìn ông anh mình mà giải thích.
"ờ...thế kiểu, người đó hay nghĩ một đằng nói một nẻo thì làm sao mày? kiểu ngoài mặt người ấy cứ lễ phép ngoan ngoãn với tao nhưng trong đầu cứ chửi tao ý."
"làm sao anh biết người ta nghĩ gì? mà thôi, con gái là thế mà!" - big daddy vỗ vỗ vai andree, ra vẻ thấu hiểu - "vợ em cũng thế. nói tóm lại là, nhiều khi ngoài mặt người ta không thích, nhưng trong lòng người ta sướng chết đi được. thôi, em đi đã nhé!"
big daddy bỏ đi trong sự ngỡ ngàng của andree. túm lại là sau một hồi nói chuyện, andree vẫn chẳng hiểu được thêm cái mẹ gì, và big cũng chỉ sai lè tè hết. mẹ, biết thế hỏi thằng tee còn hơn.
andree vuốt mặt, thở dài.
"địt mẹ, mình thích thằng ranh đó thật sao trời?"
.
.
.
.
sau khi đá bóng xong, mọi người lại hẹn tụ tập đi ăn uống. bray ngồi giữa đám học trò, cười tươi hơn hớn, tay gắp đồ ăn không ngừng. may là bữa nay mọi người quyết định không uống rượu, không thì andree lại đến khổ với thằng oắt này.đang ăn uống vui vẻ, đám thí sinh rap việt mùa 2 cũng kéo tới, chủ yếu là để chào hỏi anh karik. andree thấy mắt bray sáng lên, đồng thời, nghe được giọng nói trong đầu.
—đụ máaaaaaaaaaaaa nhiều trai trẻ théeeeeeeeeeeeee!!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
andree x bray / tiếng lòng
Romancemột ngày, andree bỗng nhiên phát hiện, cậu huấn luyện viên bray thường xuyên nghĩ một đằng nói một nẻo