5,,

2.8K 327 18
                                    

—eo ơi muốn ăn thịt, nhưng mà nồi xa quá, tay mình vươn không nổi

—hay thôi khỏi ăn nhỉ?? trời ơi ngồi xa nồi quá, cứu tôi với

andree nghe mà nhức cả đầu, hắn vươn tay, nhanh chóng gắp miếng thịt bò đang sôi sùng sục trong nồi lẩu bỏ vào bát bray.

bray tròn xoe mắt ngạc nhiên, lắp bắp.

"c...cảm ơn anh andree."

—sao con chó này lại tốt thế nhỉ? chủ động gắp đồ ăn cho mình cơ đấy. mà đã thân quen đến mức đấy đâu?

justatee chìa cái bát ra thỏ thẻ.

"ê gắp cho em nữa."

"mày thì ăn cứt."

"..."

"thôi ông ạ!" - big ngồi cạnh vỗ vai an ủi justatee đang 'rưng rưng' - "người ta có bạn thân mới rồi, tôi với ông giờ là kí ức, người xưa nghĩa cũ hết thôi."

suốt cả buổi, andree cứ liên tục gắp đồ ăn vào bát bray. mỗi khi cậu nhóc ăn xong là lại thấy bát được gắp đầy ngay lập tức.

—kì lạ vãi, con chó andree tự dưng mấy hôm nay cứ tốt với mình. hay có ý đồ gì nhỉ? tính làm mình nơi lỏng cảnh giác rồi hại mình à?

andree nghe thấy suy nghĩ đó bỗng dưng bật cười. thằng nhóc này có trí tưởng tượng tốt vậy, thảo nào làm nhạc hay thế.

bray khó hiểu hỏi.

"ơ anh cười gì đấy anh andree?"

—địt mẹ thằng điên! cứ ngồi cười một mình. bị bệnh thì tránh xa thằng bố mày ra.

đúng lúc ấy, có một bóng dáng quen thuộc đột nhiên bước đến trước mặt họ. không ai khác chính là kiều ngân, diễn viên nổi tiếng, người yêu cũ kiêm bạn thân của andree.

"chào mọi người! tình cờ quá." - kiều ngân nhẹ nhàng ngồi xuống đối diện andree và bray.

—xinh thế nhỉ? thằng chó này xấu ma chê quỷ hờn mà người yêu cũ toàn người xinh, đéo công bằng tí nào.

andree nhướng mày nhìn bray đang ngoan ngoãn uống từng ngụm nước nhỏ. tình cờ bray cũng ngước mắt lên, hai người chạm mắt nhau vài giây, rồi bray sặc nước ho sù sụ.

—địt mẹ điên à? giương cái mắt lên nhìn thằng bố mày làm cái đéo gì? tổ sư cụ thằng andree nữa.

andree mặt không biến sắc, đưa tay ra vỗ vài cái lên lưng bray, còn chu đáo xoa xoa.

"uống từ từ thôi không sặc."

"à dạ... em cảm ơn anh andree."

—địt mẹ buồn nôn quá! bỏ tay ra trước khi tao mửa vào cái mặt mày!

andree x bray / tiếng lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ