"ờ...anh andree, mặt em dính gì hả?"
bray ngượng nghịu gãi tai quay sang hỏi andree.
—địt con mẹ cứ nhìn nhìn hoài! nhìn tao đéo chớp mắt nữa! chọc mù mắt chó mày bây giờ!
"ừ có, dính." - andree gật gù, chống cằm nheo mắt quan sát.
"ơ, dính gì hả anh?"
—địt, sáng nay ăn sáng hay mắc rau vào răng nhỉ? địt mẹ lên chương trình mà vậy xấu hổ lắm.
"dính sự dễ thương."
cả hai im lặng sượng trân sau câu nói đó của andree.
—địt mẹ đúng là thằng già! thả thính cổ lỗ sĩ, chắc từ thế kỉ trước. xấu hổ dùm.
—? mà địt mẹ nó khen mình dễ thương? ý gì đấy? kháy đểu à?
andree cũng ngượng ngượng gãi gãi mũi, hắn không biết thả thính thật mà. tại cũng chẳng bao giờ thích ai trước, đối phương lại là con trai, nên andree hơi khó xử.
"ờ...anh nói linh tinh đấy. em đừng để ý."
"dạ."
"ờ...nhưng anh khen thật đấy. không phải khen đểu đâu."
"..."
—địt mẹ thằng điên. có bệnh thì ở nhà đi trời? ra đường cắn người khác nữa.
-- vãi andree đeo đồng hồ mình tặng? thật luôn?? tự nhiên thấy có lỗi quá.
"cảm ơn quà sinh nhật của bray nhé. anh thích lắm." - andree mân mê cái đồng hồ trên tay, nhoẻn cười.
bray hơi rùng mình.
--andree trúng gió hả ta? sợ ma quá.
--mà sao nay cứ nói ngọt ngọt với mình thế? đừng bảo thích mình nha. lạy chúa trên cao, lạy phật ở dưới, nếu andree không thích con con sẽ nguyện cải đạo suốt đời. mình biết là mình là người đáng yêu dễ thương ai gặp cũng thích, nhưng ai thích cũng được, đừng là thằng già này. huhu, bé sợ.
andree nhíu mày. tại sao hắn thích thì không được? cái thằng này, andree muốn cắn nó một cái cho bõ ghét quá.
andree tự ngẫm lại bản thân mình. hắn tự thấy bản thân mình đẹp trai, nổi tiếng, ga lăng thì khỏi phải nói, lắm tiền thì khỏi phải bàn. nói chung hắn tự cảm thấy bản thân mình là tinh hoa hội tụ, bản thiết kế vĩ đại, phụ nữ rất yêu. thế thì chả có cái mẹ gì để bray không thích hắn cả.
andree gật gù. trước chưa thích nó thì nó nghĩ cái mẹ gì về hắn hắn cũng đéo quan tâm, nhưng giờ lỡ thích cái thằng oắt con này rồi, nó nghĩ xấu về andree là andree đéo chịu đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
andree x bray / tiếng lòng
Romancemột ngày, andree bỗng nhiên phát hiện, cậu huấn luyện viên bray thường xuyên nghĩ một đằng nói một nẻo