8,,

2.7K 317 33
                                    

nhưng vừa ngồi lên xe bray lái, andree đã hối hận rồi.

nó lái như lái xe trong mấy cái game lái xe thực tế ảo trong khu vui chơi, nghĩa là lắc bên này quẹo bên nọ.

may là đêm khuya đường vắng, không thì mọi người sẽ tưởng là bọn phê đá cầm vô lăng.

andree vốn không say, nhưng cách bray lạng lách cái xe làm hắn cũng muốn nôn hết tất cả những gì mình có trong bụng ra ngoài.

mà quan trọng là, bray còn đéo cố tình lái xe như thế.

—bên phải là ga hay phanh nhỉ? giờ ấn cả hai cùng lúc cái xe có chụp màn hình không ta?

—bên này là bên phải hay bên trái? chỉnh số mấy?

andree bắt đầu khóc cho số phận mình.

"anh andree, nhà anh ở đâu đấy?" - bray đột ngột dừng xe và hỏi - "gần đến nhà em rồi."

đột nhiên andree ngả ra đằng sau, giọng líu ríu.

"anh không nhớ."

????????

—địt con mẹ mày? đùa bố mày à? say rồi không nhớ địa chỉ nhà?

nhìn andree ngồi như cục đá vô dụng, bray rất muốn đấm cho hắn tỉnh rượu.

nhưng mấy hôm nay andree rất tốt với cậu, hôm nay còn cho cậu ăn. hay để hắn ở nhờ nhà mình một xíu nhỉ?

—đéo được! mình đéo thể ở cùng nhà với thằng chó không đội trời chung với mình được!

—nhưng mà mấy nay nó cũng tốt với mình, tử tế nữa. giờ vứt nó ngoài ghế đá công viên có được không nhỉ???

andree chấm dứt chuỗi suy nghĩ mâu thuẫn của bray bằng câu nói.

"cho anh ở nhờ nhà em một đêm thôi được không? anh nằm phòng khách cũng được."

—được rồi, vì mình có lòng thương vô bờ đối với động vật, đặc biệt là chó. nên cho thằng chó này ở lại đây đêm nay vậy.

"dạ vâng." - bray đỡ andree từ trong xe ra, tiến lên trên nhà mình.

may là khuya rồi đéo có ai nhìn thấy cảnh này!

—ăn cái đéo gì nặng như con lợn! đéo phải con chó nữa rồi!

—ê ê cái tay để đâu đấy? bỏ cái tay chó ra khỏi eo bố mày! thằng này có say thật không nhỉ?

—sao mình cảm giác mình bị nó lừa ta?

andree x bray / tiếng lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ