mấy team rap việt cùng hẹn nhau đi đá bóng.
team nào cũng có đồng phục của team mình, team andree cũng thế.
nhưng andree đéo thích.
huấn luyện viên kệ mẹ thí sinh mặc áo team, một mình huấn luyện viên mặc áo khác màu, mà áo này còn trùng màu với áo team "kẻ thù không đội trời chung" bray.
từ xa, nghe tiếng cười nói ồn ào vọng lại là andree đã biết team bray đang đến rồi, team chả khác gì cái sở thú. hắn muốn ra chào nhưng sợ mất giá nên ngồi lướt điện thoại, mắt thi thoảng lại tia xem bray đã đến gần chưa.
—thằng chó ngồi gần quá, giờ giả vờ không thấy thì kì. hình như đang quay, thôi giả vờ thân thiện chào cái vậy.
—thằng già này nghễnh ngãng mặc nhần áo à? áo team màu đen mà đi mặc màu vàng, muốn sát nhập vô team mình hay gì?
"hello andree!" - bray gọi với lên, vẫy vẫy tay.
andree sướng chết điên cả người, biết là có máy quay gần đây nên thằng oắt mới giả vờ diễn vai ngoan ngoãn, nhưng andree vẫn sướng chết mẹ. hắn giả vờ bận bịu nghe điện thoại, chỉ giơ tay lên đáp lại bray.
bray bĩu môi.
—thằng chảnh chó. biết thế đéo chào. địt mẹ mày!
"nghe cái đéo gì thế mà màn hình
điện thoại vẫn chưa mở khoá thế?" - justatee từ đâu đi đến vỗ bốp vào vai andree một cái, tò mò hỏi.andree liếc vội, bray vẫn chưa nghe thấy gì. hắn bịt mồm justatee lại rồi kéo ra chỗ khác.
"ư...ưm...em có vợ rồi anh andree..."
"câm mồm!" - andree điên tiết thả tay ra.
"sao có chuyện gì mà anh kéo em ra tận đây thế? bộ tính úp bray à hay sao mà không cho nó nghe?" - justatee ngó nghiêng xung quanh, tò mò hỏi.
"ờ..." - andree định tâm sự, tại cũng lần đầu thích con trai, chả biết làm như nào. đang định giãi bày tâm tư thì andree chợt nhớ ra, hầu hết mấy fic mình đọc thì justatee đều làm quân sư ngu, chỉ đâu thua đấy.
andree nhìn justatee từ đầu đến chân, rồi quay ngoắt.
"thôi. kệ mẹ tao!"
"ơ?" - justatee ớ người, nhìn andree bước đi như thằng thần kinh chập mạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
andree x bray / tiếng lòng
Romancemột ngày, andree bỗng nhiên phát hiện, cậu huấn luyện viên bray thường xuyên nghĩ một đằng nói một nẻo