15,,

2.8K 352 30
                                    

tất cả kết thúc bằng việc bray cắn vào môi andree rồi lăn ra ngủ.

andree cũng hết cách. hắn thở dài, vác bray lên nhà, lần trước hắn biết mật khẩu nhà cậu rồi. đỡ bray nằm lên giường, nhìn khuôn mặt trắng nõn của cậu đỏ ửng hết lên vì say, môi cứ chu ra trông phát ghét. andree tranh thủ lợi dụng lúc bray say không biết gì, bóp bóp má cậu cho bõ tức.

thằng oắt con lóc cha lóc chóc này!

để bray nằm yên, cẩn thận đắp chăn rồi đặt một cốc nước lên đầu giường, andree mới yên tâm. hắn vào xe, chưa vội khởi động mà ngả đầu ra sau, nhắm mắt suy nghĩ.

hắn cố đè ép tâm tình đang xao xuyến của mình lại.

rõ ràng là andree không gay, không chút nào luôn đó. ai chẳng biết andree right hand chỉ chơi mỗi gái thôi.

thế sao từ thích lỗ lại chuyển qua gậy là thế đéo nào?

andree hơi sợ với suy nghĩ của chính mình. thật ra mà nói, hắn đâu có ghét bray. trước đó cậu diss hắn, hắn cũng dí buồi quan tâm.

thế sao tự dưng càng ngày càng thấy nó đáng yêu, càng thích trêu nó là thế đéo nào nhỉ?

andree lắc đầu như thằng tâm thần, chắc là do nãy hắn cũng uống vài ly nên mới không tỉnh táo như thế.

tay đột nhiên chạm vào hộp gì đó cứng cứng. andree nhíu mày, cầm lên. à, quà của bray, nãy bray đưa cho hắn, hắn ra xe lấy đồ rồi tiện để vào xe luôn.

andree cũng hơi tò mò không biết bray tặng gì cho mình. lạy chúa, mong không phải ếch chết gián chết gì đấy.

mở hộp quà ra, trên lớp vải nhung là một chiếc đồng hồ sáng bóng, trông rất hợp với andree. hắn khẽ mỉm cười, nhóc con này cũng có mắt chọn đồ phết đấy!

cơ mà sao cái đồng hồ này...thương hiệu lạ thế nhỉ?

andree là dân sưu tập đồng hồ, rẻ đắt gì hắn cũng thấy và nhớ qua. vậy sao cái thương hiệu này lạ thế, không thể có chuyện đồng hồ đẹp như này mà andree không biết được.

hắn rút điện thoại ra, gõ chữ vào google, tìm kiếm. không ra kết quả gì cả.

andree lại càng bối rối. nghĩ thế nào, hắn lại thoát ra, vào shopee, gõ logo in trên cái hộp kia vào.

không tìm thì thôi, chứ tìm là thấy ngay. thái dương andree giật giật.

đồng hồ đéo gì mà 300 nghìn?

hắn nhớ hắn chuyển 10 triệu cho bray cơ mà? tốt xấu gì chọn quà cũng phải có tâm một xíu chứ.

andree bấm vào trang chủ của shop đồng hồ đó, thấy ghi là đồng hồ dành cho người trung niên thì đen mặt.

andree tức chết!

nhưng khi hắn bấm vào, liền nhận được thông báo đồng hồ được giảm 30%, tức là giảm gần 100 nghìn.

giảm gần 100 nghìn?

tức là còn 200?

địt mẹ đồng hồ đéo gì mà 200 nghìn? đồng hồ nhựa cho bọn trẻ con à? quả nhiên cái thằng nhóc kia sống tệ như con chó!

andree rất muốn mở cửa sổ, vứt đi cho rồi.

mà thôi, nghĩ lại thì bray trẻ con, hắn không thèm chấp.

andree yên lặng đeo cái đồng hồ kia lên tay.

andree x bray / tiếng lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ