11,,

2.6K 292 6
                                    

andree về rồi mà bray vẫn chưa hết tức.

đéo tức làm sao được. tự dưng vô duyên vô cớ hôn người ta, xong đéo nhớ gì. ghét vãi!

bray nghĩ về việc lên track diss andree.

đang ngồi chửi rủa thằng khốn kia cho bớt tức, thì điện thoại bray nhận được thông báo.

thông báo được chuyển tiền.

nội dung ghi, đền bù phí làm phiền bray hôm qua. người gửi là bùi thế anh.

bray càng nhìn càng tức.

đụ má, hôn rồi đéo nhớ gì còn chuyển tiền đền bù, làm như cậu là trai bao ý!

bray nhắn tin cho andree.

"anh chuyển tiền gì cho em đấy?"

"thì, tiền đền em, hôm qua em đưa anh về, cho anh ở nhờ."

"làm gì có chuyện công taxi với tiền ở nhờ một đêm mà 10 triệu vậy? nhà em có phải penthouse đâu?"

"thích."

địt mẹ ghét vãi! bray nghĩ thầm, nếu cậu mà giàu hơn andree, cậu sẽ chuyển ngược lại 100 triệu cho andree để andree bớt hãm lồn.

nhưng mà bray không có 100 triệu, nên cậu ngoan ngoãn trả lời.

"nhắn số tài khoản anh để em chuyển lại."

"không cần. cho em đấy, không thích thì chuyển cho người khác."

cái thằng hách dịch này bộ nó tưởng tiền là mớ lá mít rụng hay sao đó, mang ra vung như rác. bray bĩu môi, cho thì mình xin!

andree lại nhắn đến một tin khác.

"cuối tuần đến nhà anh sinh nhật."

?

sao còn cả vụ sinh nhật nữa?

bray nghĩ nghĩ, hình như đúng là sắp đến sinh nhật andree thật.

nhưng thân thiết đéo gì đâu mà mời?

andree laị tiếp tục nhắn.

"có cả karik, tee với big nữa."

bray nghĩ ngợi, thôi, có cơ hội được ăn miễn phí ở nhà người giàu, tội gì không đi.

cậu nhắn đồng ý, rồi tung tăng xách cái thân đi mua quà sinh nhật cho andree.

dù gì người ta cũng chuyển tiền cho cậu rồi. hảo tâm mua quà sinh nhật cho thằng chó đó cũng được, sinh nhật mà không đem quà thì kì lắm.

andree x bray / tiếng lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ