"ê này, quay xong đi đâu không?" - chưa gì mọi người trong trường quay đã nghe giọng justatee í ới.
"hông ăn đâu, dạo này em đang giảm cân." - bray uể oải ngửa đầu ra sau.
nhưng những gì andree nghe thấy được lại là...
—địt mẹ đói vãi!!!!
—quay cả ngày, giờ đói muốn xìu cả người rồi.
—nhưng mà dạo này tăng cân, lên hình ú na ú nần thì xấu lắm.
andree nhướng mày, nhìn thằng lỏi kia cứ suy nghĩ loạn xạ hết cả lên, nhưng ngoài mặt thì giả bộ đang tập trung ghi ghi chép chép vào cuốn sổ.
hắn hắng giọng:
"hôm nay mọi người muốn đi ăn lẩu không? anh bao."
tiếng hú hét của big daddy và justatee từ phía bên kia trường quay vọng lại. bray cũng liếc nhìn andree, trong lòng thì suy nghĩ.
—cái thằng cha này hôm nay tốt thế?
—mình không muốn ăn, sợ béo, nhưng chả có mấy dịp, muốn bòn tiền của thằng chó này.
—được rồi! hy sinh một hôm. tao gọi món cho mày chết tiền luôn.
andree nhìn bray tự nghĩ rồi tự cười vì kế hoạch của mình, lòng nghĩ, thằng này như cái thằng ngớ ngẩn.
nhưng nhìn nó nghĩ một đằng nói một nẻo như vậy, trông cũng hài hài.
thôi thì, hắn hy sinh túi tiền của mình tối nay xem nó diễn trò vậy.
.
.
.
.
.
mọi người xô đẩy nhau thế nào, mà cuối cùng "cặp bạn thân" lại ngồi với nhau. thế là bây giờ có quang cảnh cậu đầu trắng ngồi kế bên anh đeo kính, cái mặt xị ra, bị justatee chọc hoài.—địt mẹ mày, thằng andree!
—ngồi xa xa bố mày ra.
andree nhướng mày, không những không dịch ra mà còn nhích vào gần bray thêm chút.
hắn vui vẻ nhìn cái mặt bên cạnh mình trở nên trắng bệch, trắng hơn cả chính màu da của nó.
—aaaaaa ai đó cứu tôi với!!!
—cái thằng lồn này, mê bố quá hay gì mà ngồi gần thế hả? xích ra xa bố mày 5 mét trước khi tao đánh mày!
andree ngược lại cười rất tươi, rút đũa ra lau cẩn thận rồi đặt bên cạnh bát của bray.
"này."
"ối dồi ôi thấy gì không? đã bảo người ta là bạn thân thật mà lại." -justatee đúng là cái camera chạy bằng cơm, chưa gì đã bô bô tình hình cho big daddy nghe ngóng rồi.
—địt mẹ được rồi, vì tao ngại đôi đũa này bẩn nên tao sẽ không dùng nó chọc mù mắt chó của mày andree ạ!
—nhưng mà người cái thằng chó này thơm ghê.
bray tròn xoe mắt, như thể mấy cái suy nghĩ tục tĩu kia không phải là suy nghĩ trong đầu nó.
"em cảm ơn anh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
andree x bray / tiếng lòng
Romancemột ngày, andree bỗng nhiên phát hiện, cậu huấn luyện viên bray thường xuyên nghĩ một đằng nói một nẻo