Thái Hanh chơi Danh kiếm online là do một người bạn xúi giục, bút danh của người này là" Tôi là virus đừng click tôi", gọi tắt là virus, sở trường là viết tiểu thuyết trinh thám, kỳ bí. Hai người quen nhau trong một nhóm tác giả, có nhiều điểm tương đồng nên trở thành bạn thân.
Người này học chuyên ngành máy tính, nghề nghiệp ngoài đời là giám đốc bộ phận game, tác phẩm Danh kiếm của Thái Hanh là do chính công ty game online Thế Kỷ Mới của anh ta khai thác chế tác.
Tối hôm ấy, Thái Hanh vừa viết xong chương mới, đột nhiên có người gọi trên QQ.
[ Virus]: Ê, đi chơi danh kiếm không?
[ Mr. Vee]: Danh kiếm là cái gì?
[ Virus]: ...
[ Mr. Vee]: Là game online à?
[ Virus]: Này này, đây là game online được cải biên từ sách của cậu, cậu lai hỏi mình là game online à? Đúng vậy là game online, Mr. Vee cậu đoán đúng rồi.
[ Mr. Vee]: Thôi được, suýt nữa thì mình quên.
[ Mr. Vee]: Chẳng phải trò game này đang nghiên cứu khai thác sao? Làm xong rồi à?
[ Virus]: Ừ hôm qua bắt đầu cho chơi thử.
[ Mr. Vee]: Đối với mình nói thì đó là tin tốt:).
[ Virus]: Đúng vậy, chúc mừng cậu.
[ Mr. Vee]: Cậu muốn chơi game này?
[ Virus]: Đúng vậy, cậu có muốn cùng chơi không? Trải nghiệm một chút không khí giang hồ. Dĩ nhiên gặp Bug(*) cũng có thể nhân tiện góp ý.
*Lỗi Trong game.
[ Mr. Vee]: Cậu đang tìm nhân viên thử nghiệm phần mềm miễn phí đấy à?
[ Virus]: Biết vậy cũng đừng nói ra mà, ảnh hưởng đến tình bạn của chúng ta.
[ Mr. Vee]: Giữa chúng ta có tình bạn sao?
[ Virus]: ...
[ Virus]: Rốt cuộc cậu có đi không?
[ Mr. Vee]: Không nói không đi.
[ Virus]: Khu 1, Mộng Giang Nam, đừng có vào nhầm máy chủ.
[ Mr. Bottle]: Mình đang down Client, chờ chút.
Sau khi down client xong, Thái Hanh vào game lập tài khoản, tên tài khoản vẫn là Mr. Vee.
Vừa bước vào làng tân thủ, Thái Hanh đã thấy bên cạnh NPC trưởng làng có một cái nick cấp 1, ID là" Mr. Virus"
[ Hệ Thống] [ Mr. Virus] đưa bạn vào danh sách bạn thân.
Thái Hanh nhấn đồng ý, sau đó gửi tin nhắn riêng.
" Sao cậu lại lấy tên giống mình?".
" Để chứng minh giữa chúng ta có thứ gọi là tình bạn".
"..."
Hai ngươi đều là cao thủ game online, thêm vào đó việc sáng tác một thời gian dài đã rèn cho họ tốc độ gõ chữ rất nhanh, chẳng mấy chốc đã lên cấp 10, có thể chọn nghề nghiệp. Trong tám môn phái Thái Hanh nhìn lướt qua đã thích Tiêu Diêu Cư.
Môn phái Tiêu Diêu Cư nằm ở bên bờ Nam Hải, tương truyền đệ tử của môn phái này nắm được pháp thuật thần bí được lưu truyền từ thời thượng cổ, có thể triệu hoán bốn loại thần thú cổ là Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ, trong chiến đấu mượn sức mạnh của thần thú giáng đòn chí mạng vào kẻ địch, đồng thời bản thân cũng có bản lĩnh đi mây về gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook Ver] Trăm Năm Hòa Hợp
FanfictionNếu hổ vào hang sói thì con nào sẽ thịt con nào đây? Thực ra câu trả lời vô cùng đơn giản! Bởi vì cậu chỉ là hổ giấy mà thôi! : Điền Chính Quốc, Kim Thái Hanh : nam x nam : Ngự Tỷ Giang Hồ